Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/3: Ten Hag nhắm tiền vệ Inter cho MU

Thứ Tư 01/03/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag muốn có Barella ở MU, Cancelo bỏ ngỏ khả năng trở lại Man City là những tin tức đáng chú ý sáng 1/3.

Atletico đàm phán với Adama Traore

Atletico Madrid đang đàm phán với tiền vệ cánh Adama Traore của Wolves về một thương vụ chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Dù đang hồi sinh dưới thời tân HLV Julen Lopetegui nhưng Adama Traore không có ý định gia hạn hợp đồng với Wolves và sẽ rời đi theo dạng tự do.

Ten Hag muốn có Barella ở MU

Barella
Điểm tin bóng đá sáng 1/3: Ten Hag nhắm Barella cho MU

HLV Ten Hag muốn Man United chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella vào mùa hè tới. Chiến lược gia người Hà Lan rất ngưỡng mộ tiền vệ 26 tuổi, người cũng đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Man City. Sự có mặt của Barella sẽ là dấu chấm hết cho Scott McTominay, nhất là nếu Marcel Sabitzer cũng được MU mua đứt.

Cancelo bỏ ngỏ khả năng trở lại Man City

Joao Cancelo đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 với điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro. Dù vậy, cầu thủ người Bồ không phủ nhận khả năng trở lại Man City vào cuối mùa giải. “Tôi có ăn mừng chức vô địch Anh với Man City không ư? Tôi hy vọng được ăn mừng, tôi đã tạo ra gia đình thứ 2 ở đó. Mọi thứ trong đời đều có kết thúc. Nhưng vào cuối mùa giải, tôi có thể trở lại đó – bạn không bao giờ biết được”.

MU cân nhắc chiêu mộ sao Ajax

Man United muốn có chữ ký của tiền đạo Mohammed Kudus của Ajax. Đây là mục tiêu của MU trong trường hợp không thể đem về những tiền đạo hàng đầu như Harry Kane hay Victor Osimhen. MU đã bỏ ra 135 triệu Bảng để có được chữ ký của Antony và Lisandro Martinez vào mùa hè và xây dựng được mối quan hệ làm ăn tốt với Ajax trong những năm qua.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Mac Allister

Tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton có thể chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn vào mùa hè tới. Và Liverpool là một trong số những câu lạc bộ đang theo đuổi ngôi sao người Argentina. Đây là một mục tiêu được nhắm đến để sửa sang lại hàng tiền vệ già nua của đội bóng lúc này.

Palace muốn đưa Wan-Bissaka trở lại

Palace muốn kéo Wan-Bissaka trở lại câu lạc bộ từ Man United. Cầu thủ 25 tuổi còn hợp đồng tới năm 2025 với Man United và được trở lại đội hình trong thời gian gần đây. Nhưng với việc Diogo Dalot được xem là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải, Wan-Bissaka cần phải ra đi nếu muốn được thi đấu nhiều hơn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/3/2023: U20 Việt Nam vs U20 AustraliaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/3/2023: U20 Việt Nam vs U20 Australia
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 1/3 và rạng sáng mai 2/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X