Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/12: MU tranh giành sao trẻ Benfica với PSG

Thứ Sáu 01/12/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh giành Joao Neves với PSG, Newcastle nhắm Lukaku là những tin tức đáng chú ý sáng 1/12.

Newcastle nhắm Lukaku

Newcastle muốn chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku vào mùa hè tới. Cầu thủ người Bỉ là sự bổ sung tốt cho mặt trận tấn công của Newcastle mùa tới với khả năng săn bàn tốt.

MU và PSG tranh giành Joao Neves

MU va Chelsea deu muon co Joao Neves
Điểm tin bóng đá sáng 1/12: MU tranh giành sao trẻ Benfica với PSG

PSG, Man City và Man United đều đang theo sát tình hình của Joao Neves, cầu thủ 19 tuổi của Benfica. Đây là một tiền vệ trung tâm được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Mùa này, Joao Neves đã ra sân 20 trận cho Benfica, ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

West Ham gửi đề nghị mua Ian Maatsen

West Ham đã bày tỏ sự quan tâm tới Ian Maatsen và sẽ gửi một lời đề nghị vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mùa này, hậu vệ trái người Hà Lan mới chỉ chơi 106 phút ở Premier League cho Chelsea.

Kvaratskhelia lọt tầm ngắm của Real Madrid

Khvicha Kvaratskhelia đang nằm trong danh sách mục tiêu của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chiêu mộ tiền vệ cánh người Georgia ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Brighton đàm phán gia hạn với De Zerbi

Brighton sẵn sàng mở cuộc đàm phán hợp đồng mới với HLV Roberto De Zerbi. “Hải âu” muốn thay đổi mức phí phá vỡ hợp đồng hiện tại của De Zerbi khi Real Madrid và Napoli đang nhòm ngó chiến lược gia người Italia.

Sir Jim Ratcliffe nhắm 2 cầu thủ cho MU

Ivan Toney và Marc Guehi là 2 mục tiêu hàng đầu được Sir Jim Ratcliffe nhắm chiêu mộ cho Man United sau khi tiếp quản câu lạc bộ. Toney sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 trong khi Marc Guehi đang gây ấn tượng ở mùa giải này.

Napoli nhắm 3 cầu thủ thay Victor Osimhen

Napoli đã sẵn sàng chia tay Osimhen và đang nhắm 3 mục tiêu thay thế. Jonathan David, Lois Openda và Victor Boniface là những cái tên nằm trong tầm ngắm của đội bóng Italia.

MU quan tâm hậu vệ Genoa

Trung vệ Radu Dragusin đang được cho là sẽ gia nhập Man United vào tháng 1. Cầu thủ 21 tuổi có thể đá được ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự. Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X