Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/1/2023: MU tiếp tục nhắm người của Real

Chủ Nhật 01/01/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp tục nhắm người của Real, lý do Arsenal không mua Raphinha, Liverpool xác định mục tiêu tiếp theo,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2023.

MU tiếp tục nhắm người của Real

Sau những Varane hay Casemiro, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang có ý định tăng cường sức mạnh với bản hợp đồng mang tên Marco Asensio từ Real Madrid.

HLV Erik ten Hag cần bổ sung nhân sự cho hàng công MU sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Asensio là một lựa chọn nhờ sự đa năng trong lối chơi.

Asensio hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải. Vì thế, mức giá mà MU phải bỏ ra để đưa anh về Old Trafford không cao.

Điểm tin bóng đá sáng 112023 MU tiếp tục nhắm người của Real 1
MU ký hợp đồng với Marco Asensio 

Lý do Arsenal không mua Raphinha

Giám đốc thể thao Edu Gaspar mới đây đã giải thích câu chuyện chuyển nhượng xung quanh thương vụ Raphinha - cựu ngôi sao Leeds United.

"Tôi có nói chuyện với Deco bởi anh ấy là người đại diện của Raphinha. Tôi chỉ nói với Deco rằng 'anh có thể giải thích tình hình về Raphinha cho tôi được không?'

Và Deco nói rõ ràng là chuyển tới Barcelona là ước mơ của Raphinha và cậu ấy đã đề cập việc đến Barcelona từ một thời gian dài trước đây".

Sau Gakpo, Liverpool xác định mục tiêu tiếp theo

Liverpool vừa chào tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông năm nay khi tiền đạo Cody Gakpo cập bến The Kop từ PSV Eindhoven. Theo nhà báo Pete O’Rourke, ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc liệu có nên thực hiện các thương vụ bom tấn vào mùa hè tới hay không. 

Nếu điều kiện cho phép, Jurgen Klopp mong muốn đem về sân Anfield thêm một tiền vệ mới trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Chelsea hỏi mua Rafael Leao

Bên cạnh việc theo đuổi Enzo Fernandez, Chelsea còn muốn chiêu mộ Rafael Leao để tăng sức mạnh đua tranh danh hiệu lớn. Rafael Leao còn hợp đồng với AC Milan đến mùa hè 2024. Anh nhiều lần từ chối ký vào hợp đồng mới vì vấn đề tiền lương.

Truyền thông Italy tiết lộ, Chelsea phải cạnh tranh quyết liệt với hai đối thủ Man City và PSG nếu muốn có sự phục vụ của Leao.

PSG chi 50 triệu euro cho sao Barca

Theo nguồn tin từ Goal, Mbappe đang mong muốn PSG nhanh chóng xúc tiến thương vụ chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barcelona.

Dự kiến vào kỳ chuyển nhượng hè, thời điểm mà hợp đồng giữa Dembele và Barca chỉ còn 1 năm, PSG sẽ gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Pháp.

MU nhắm người thay David de Gea

Theo Tribal Football, CLB Man United đã bắt đầu liên hệ với Diogo Costa về một động thái chuyển nhượng tiềm năng trong tương lai. Dù vậy, mức giá của cầu thủ này sẽ không hề rẻ. Porto yêu cầu bất kỳ CLB nào theo đuổi phải kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro.

Chelsea đạt thỏa thuận với trung vệ 40 triệu euro 

Theo Fabrizio Romano, The Blues đã tiến rất gần đến chữ ký của cầu thủ người Pháp, Benoit Badiashile. Chelsea đã thống nhất các điều khoản cá nhân với hậu vệ người Pháp. 

Đội bóng ấn tượng trước lối chơi điềm tĩnh của Badiashile khi cầm bóng, lối chơi xông xáo và kỹ năng không chiến. Mức giá của Badiashile rơi vào khoảng 40 triệu euro.

West Ham kiên nhẫn với HLV David Moyes

Theo SportMail, BLĐ West Ham vẫn chưa có ý định sa thải HLV David Moyes dù đội bóng đã để thua liên tiếp 5 trận ở Premier League. Tuy nhiên, chiếc ghế của nhà cầm quân người Scotland sẽ lung lay nếu West Ham không thể cải thiện kết quả ở 3 trận đấu tới (gặp Leeds, Wolves và Everton).

Điểm tin tối 31/12: Chelsea đạt thỏa thuận với Enzo FernandezĐiểm tin tối 31/12: Chelsea đạt thỏa thuận với Enzo Fernandez
MU muốn chiêu mộ Asensio, Chelsea đạt thỏa thuận với Enzo Fernandez và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 31/12/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X