Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h tối 3/8: MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De Jong

Thứ Tư 03/08/2022 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De Jong, Sanches sắp gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý tối 3/8.

Nice hoàn tất các thương vụ Viti và Schmeichel

OGC Nice đã hoàn tất thêm 2 thương vụ Mattia Viti và Kasper Schmeichel. Nice chiêu mộ Viti từ Empoli với mức phí 12 triệu Euro cộng thêm 3 triệu Euro phụ phí. Schmeichel cũng ký kết hợp đồng vào hôm nay.

MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De Jong

MU kien tri vu Frenkie de Jong
Điểm tin bóng đá 24h tối 3/8: MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De Jong

Man United sẽ gặp gỡ Barca trong tương lai gần để chiêu mộ De Jong. Erik ten Hag tin tưởng vào De Jong và được cho là đã nói chuyện để thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Sanches sắp gia nhập PSG

PSG đã đồng ý chiêu mộ Renato Sanches từ Lille. PSG đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng 15 triệu Euro. Đây sẽ là tân binh thứ 4 của PSG sau Vitinha, Nordi Mukiele và Hugo Ekitike.

Chelsea mở đàm phán với Barella

Chelsea đang quan tâm tới Nicolo Barella và có thể đàm phán với Inter về thương vụ này. Liverpool và Tottenham đều quan tâm tới tiền vệ người Italia.

Antony muốn cập bến MU

Tiền vệ cánh Antony muốn gia nhập Man United trong tương la gần. Ajax đánh giá cầu thủ này có mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu Bảng và MU cần phải đáp ứng được yêu cầu này mới có thể chiêu mộ được Antony.

Tiền vệ Barca sắp đến MLS

Riqui Puig đang tiến gần LA Galaxy. Puig đã được kỳ vọng chia tay Camp Nou hè này và đội bóng MLS là cái tên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Puig. Barca sẽ không lấy tiền chuyển nhượng của LA Galaxy nhưng gắn kèm điều khoản hưởng hoa hồng nếu đội bóng MLS bán Puig trong tương lai.

Dortmund hỏi Barca về Depay

Borussia Dortmund muốn thay thế Sebastien Haller, cầu thủ mắc ung thư tinh hoàn. Và Dortmund đã dò hỏi Barca về Depay. Thương vụ này có phần phức tạp khi Barca đòi hỏi 20 triệu Euro còn đội bóng nước Đức chỉ muốn thực hiện một thương vụ mượn.

Bournemouth đàm phán chiêu mộ Neto từ Barca

Bournemouth đang quan tâm tới thủ môn Neto của Barca. Thủ thành này đóng vai trò dự bị cho Ter Stegen ở Barca và sẵn sàng chuyển đến Premier League để được ra sân nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X