Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h tối 24/1: MU tranh Malo Gusto với Chelsea

Thứ Ba 24/01/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh Malo Gusto với Chelsea, Arsenal công bố tân binh Jakub Kiwior là những tin tức đáng chú ý tối 24/1.

Arsenal tiến gần Onana

Theo phóng viên Sacha Tavolieri, việc Frank Lampard chia tay Everton mở ra cánh cửa để Amadou Onana rời đi vào tháng 1. Tiền vệ người Bỉ có thể lực và thể hình ấn tượng. Đây sẽ là một sự bổ sung tốt cho “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU tranh Malo Gusto với Chelsea

Malo Gusto
Điểm tin bóng đá 24h tối 24/1: MU tranh Malo Gusto với Chelsea

Hậu vệ phải 19 tuổi Malo Gusto đã nhận được sự quan tâm từ các đại gia Premier League. Chelsea đã gửi một bản hợp đồng trị giá 5 năm cho cầu thủ người Pháp. Man United cũng nhảy vào thương vụ này. Được biết, MU sẵn sàng gửi một lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng lớn dành cho cầu thủ này.

Arsenal công bố tân binh Jakub Kiwior

Arsenal đã công bố tân binh thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là Jakub Kiwior với mức phí khoảng 21 triệu Bảng. Cầu thủ này đặt bút ký vào hợp đồng 4 năm rưỡi với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Trước đó, Arsenal đã chiêu mộ thành công Leandro Trossard từ Brighton.

Milan nhắm Pulisic

AC Milan đã nhắm đến việc chiêu mộ Christian Pulisic vào mùa hè. Cầu thủ người Mỹ đã ra sân 21 lần cho Chelsea mùa này nhưng chỉ xuất phát 6 lần ở Premier League, đóng góp được 1 bàn.

Leeds liên hệ với Juventus để mua McKennie

Juventus sẵn sàng bán McKennie trong tháng 1 để thay máu tuyến tiền vệ vào mùa đông. Và HLV Jesse Marsch có thể thuyết phục được McKennie tới Leeds. Cầu thủ người Mỹ còn hợp đồng tới năm 2025 với Juventus và đang được liên hệ với một số đội bóng ở Premier League.

Sếp lớn Saudi nói gì về việc chiêu mộ Messi?

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia là Ibrahim Alkassim đã lên tiếng về việc đưa Messi tới giải đấu này: “Ở thời điểm này, chúng tôi không biết về khả năng chiêu mộ Lionel Messi. Dù vậy, tôi không giấu giếm mong muốn có cậu ấy ở đây vào một ngày nào đó. Ý tưởng của Liên đoàn là cố gắng cải thiện nền bóng đá của chúng tôi và dĩ nhiên là chúng tôi muốn thấy Ronaldo và Messi đá cùng giải đấu một lần nữa. Nhưng sự thật là bây giờ chúng tôi vẫn chưa biết gì”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X