Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo

Chủ Nhật 18/09/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo, PSG từ chối chiêu mộ Dembele là những tin tức đáng chú ý tối 18/9.

Newcastle nhắm thần đồng của Brazil

Newcastle đang quan tâm tới tiền vệ Andrey Santos của Vasco da Gama. Cầu thủ 18 tuổi này đang được đánh giá rất cao ở Brazil và những màn trình diễn tốt giúp anh được so sánh với Sergio Busquets của Barca. Newcastle đã sẵn sàng cạnh tranh với PSG, Man City và Barca ở thương vụ này.

PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo

Điểm tin bóng đá 24h tối 189 PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo 1
Điểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo

Giám đốc Marcel Brands của PSV nói: “Cody Gakpo đã có một sự chuẩn bị khó khăn với chúng tôi bởi vì cậu ấy đã nói chuyện với Manchester United. Họ đến vào giữa tháng 8 và thương vụ không thành hiện thực. Nhưng Gakpo sẽ không rời đi cho đến khi chúng tôi nhận được lời đề nghị phù hợp”.

Bayern bảo vệ Nagelsmann

Giám đốc Oliver Kahn lên tiếng về Nagelsmann sau thất bại trước Augsburg: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Nagelsmann. Dĩ nhiên là cậu ấy lo lắng, mọi người cũng vậy. Nhưng chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Một vài cầu thủ tin rằng Bundesliga là một giải đấu hạng hai. Điều đó không thể chấp nhận được”.

PSG từ chối chiêu mộ Dembele

Giám đốc Luis Campos của PSG tiết lộ về thương vụ Ousmane Dembele: “Chúng tôi không chiêu mộ Dembele bởi vì cậu ấy là một tiền vệ cánh và chúng tôi đang chơi với một hệ thống khác. Tôi yêu Dembele. Cậu ấy rất tuyệt nhưng chúng tôi có kế hoạch khác”.

Arthur Melo không rời Liverpool vào tháng 1

Arthur Melo có cơ hội thi đấu 90 phút cho đội U21 Liverpool. Đó là lần xuất phát đầu tiên của Arthur sau 129 ngày. Cầu thủ này đang nỗ lực để đạt thể lực tốt nhất. Liverpool không có ý định chia tay Arthur trước thời hạn hợp đồng mượn.

Liverpool theo dõi Joao Gomes

Liverpool đang nhắm đến tiền vệ Joao Gomes của Flamengo. The Kop xem cầu thủ 21 tuổi là một lựa chọn cho tương lai. Dù vậy, hiện tại thì Liverpool chưa đàm phán với ngôi sao Brazil.

Đại gia Premier League quan tâm sao trẻ Linfield

Các đại gia Premier League là Man City, Chelsea và Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ 16 tuổi của câu lạc bộ Linfield là Cole Brannigan. Leeds cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này. Thông tin này được phóng viên Alan Nixon của tờ The Sun xác nhận.

De Vrij có thể rời Inter

Trung vệ Stefan de Vrij có thể rời Inter khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Cầu thủ 30 tuổi là trụ cột của Inter kể từ khi cập bến từ Lazio năm 2018. Hiện tại, hai bên vẫn chưa đàm phán hợp đồng và điều đó khiến cho khả năng ra đi của De Vrij trở nên rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X