Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng ngày 10/6: Juventus chuẩn bị chốt vụ Pogba

Thứ Sáu 10/06/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus chuẩn bị chốt vụ Pogba, Rashford từ chối Tottenham để ở lại MU là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 10/6.

Neves có thể khiến MU tiêu tốn 70 triệu Bảng

Ruben Neves có thể sẽ khiến Man United tiêu tốn ít nhất 70 triệu Bảng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn đang nhận được sự ngưỡng mộ từ khắp châu Âu và Wolves sẽ không để cầu thủ này ra đi với giá rẻ.

Juventus chuẩn bị chốt vụ Pogba

Paul Pogba
Điểm tin bóng đá 24h sáng ngày 10/6: Juventus chuẩn bị chốt vụ Pogba

Juventus đang nỗ lực hoàn tất việc chiêu mộ Paul Pogba trong vài ngày tới. Những cuộc đàm phán với người đại diện Rafaela Pimenta đang tiến triển tốt và hai bên chỉ cần phải thống nhất nốt những chi tiết cuối cùng.

Falcao tiếp tục thi đấu ở Rayo Vallecano

Giám đốc David Cobeno tiết lộ Falcao sẽ tiếp tục thi đấu ở Rayo Vallecano thêm một mùa giải. Cầu thủ người Colombia gia nhập Rayo theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái. Anh đã ghi 6 bàn trong 25 trận đấu ở mùa giải 2021/22.

Arsenal quan tâm Arthur

Arsenal đã trở lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Arthur. Juventus sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil hè này nhưng muốn nhận được nhiều hơn 46 triệu Euro. Được biết, Juve sẵn sàng đổi Arthur lấy Gabriel Magalhaes hoặc Gabriel Martinelli của Arsenal.

Chelsea nhắm Kimpembe

Trung vệ Presnel Kimpembe đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea. HLV Tuchel đang nhắm bổ sung thêm trung vệ cho Chelsea hè này. Và ngôi sao của PSG đang dần trở thành một mục tiêu chính với Chelsea.

Real sẽ không chiêu mộ tiền đạo

Sau khi thất bại ở thương vụ Mbappe, Real Madrid chuẩn bị thanh lý Luka Jovic hoặc Mariano Diaz. Đội bóng Tây Ban Nha không lo ngại về chiều sâu đội hình. Họ sẽ bước vào mùa giải tới với Benzema, Asensio, Vinicius và Rodrygo lĩnh xướng hàng công.

Chelsea và PSG cạnh tranh Lautaro Martinez

Chelsea và PSG đang cạnh tranh chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez. Atletico cũng quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi. Chelsea có thể thay thế Lukaku bằng Lautaro Martinez, trong khi PSG muốn có thêm hỏa lực trên hàng công.

Rashford từ chối Tottenham để ở lại MU

Rashford sẽ không rời MU để gia nhập Tottenham hè này. Tuyển thủ Anh sẵn sàng ở lại và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của tân HLV Erik ten Hag.

X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X