Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 9/9: Barca kiện Atletico vì Griezmann

Thứ Sáu 09/09/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca kiện Atletico vì Griezmann, Chelsea đảm bảo tương lai với Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 9/9.

Barca kiện Atletico vì Griezmann

griezmann
Điểm tin bóng đá 24h sáng 9/9: Barca kiện Atletico vì Griezmann

Barca đang chuẩn bị kiện Atletico Madrid về trường hợp của Griezmann. Đội bóng xứ Catalonia muốn được thanh toán khoản tiền chuyển nhượng 40 triệu Euro ngay lập tức và tin rằng Griezmann đã được bán đứt cho Atletico. Được biết, trong hợp đồng giữa hai bên có điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro sẽ kích hoạt nếu Griezmann ra sân 50% số trận với ít nhất 45 phút thi đấu. Tuy nhiên, Atletico Madrid chỉ cho Griezmann đá chưa đầy 30 phút mỗi trận từ đầu mùa.

Karius gia nhập Newcastle

Thủ môn Loris Karius đã ký hợp đồng với Newcastle. Cựu cầu thủ Liverpool đã thất nghiệp ở kỳ chuyển nhượng hè này và quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với Newcastle.

Tonali sắp được Milan thưởng

AC Milan muốn trói chân Sandro Tonali bằng một bản hợp đồng mới. Cầu thủ này đã ra sân 87 trận dù mới 22 tuổi và đóng góp tốt vào chức vô địch Serie A của AC Milan mùa trước.

Chelsea đảm bảo tương lai với Aubameyang

Ông chủ của Chelsea đã đảm bảo với Aubameyang rằng anh vẫn có một vị trí ở câu lạc bộ. Tiền đạo người Gabon được Chelsea chiêu mộ ngay trước hạn chót chuyển nhượng. Nhưng anh mới chơi 1 trận thì ông thầy Tuchel bị sa thải. Dù vậy, Chelsea đã nhanh chóng đảm bảo với Aubameyang về một vị trí trong đội dưới thời Graham Potter.

Sao Shakhtar muốn đến Arsenal

Ngôi sao Mykhaylo Mudryk của Shakhtar nói: “Ước mơ của tôi là thi đấu ở Premier League. Arsenal là một đội bóng rất tốt, với một HLV rất tốt. Tôi không thể từ chối Arsenal. Nhưng một thương vụ chuyển nhượng không chỉ phụ thuộc vào quyết định của tôi”.

Graham Potter phát biểu sau khi gia nhập Chelsea

“Tôi đặc biệt tự hào và phấn khích khi được đại diện cho Chelsea. Tôi háo hức được làm việc với một tập thể các cầu thủ tuyệt vời để phát triển một đội hình và văn hóa mà các CĐV của chúng tôi có thể tự hào”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X