Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 31/8: Amad Diallo lại phải rời MU

Thứ Tư 31/08/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo lại phải rời MU, Chelsea chi tiền khủng mua sao Leipzig là những tin tức đáng chú ý sáng 31/8.

Amad Diallo lại phải rời MU

Rio Ferdinand noi ve Amad Diallo
Điểm tin bóng đá 24h sáng 31/8: Amad Diallo lại phải rời MU

Sao trẻ Amad Diallo chuẩn bị rời Man United theo dạng cho mượn. Bến đỗ mới của anh là đội hạng 3 Anh Sunderland. Mùa trước, Amad Diallo thi đấu cho Rangers vì không thể cạnh tranh suất đá chính ở MU.

Chelsea nhắm sao Leipzig

Chelsea đang tích cực đàm phán với RB Leipzig để chiêu mộ Josko Gvardiol. Thương vụ này có thể hoàn tất nhưng Gvardiol sẽ ở Leipzig và gia nhập Chelsea vào năm 2023. Một lời đề nghị chính thức đã được đưa ra, trị giá khoảng 90 triệu Euro.

Sao PSG gia nhập Fulham

Laywin Kurzawa đã chính thức cập bến Fulham. Đây là thương vụ mượn và không có điều khoản mua đứt. Kurzawa sẽ bay đến London hôm nay để kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng.

Lampard nói về Anthony Gordon

HLV Lampard lên tiếng chốt tương lai Gordon hè này: “Tôi rất tự tin Gordon sẽ là cầu thủ của chúng tôi. Hạn chót quyết định bán cậu ấy đã trôi qua. Gordon là một cầu thủ quá quan trọng. Cậu ấy đã thể hiện được giá trị”.

Leandro Paredes cập bến Juventus

Tiền vệ Leandro Paredes cập bến Juventus theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc. Mức phí chuyển nhượng là 15 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro điền khoản phụ. Paredes sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai.

Fabian Ruiz gia nhập PSG

Fabian Ruiz cập bến PSG theo dạng mua đứt từ Napoli. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 21,5 triệu Euro. Fabian đã chính thức ra mắt PSG và ký hợp đồng hôm nay.

Bayer Leverusen và Inter tiến gần thỏa thuận về Gosens

Thương vụ Robin Gosens cập bến Inter chuẩn bị hoàn tất. Đây là một thương vụ mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc. Mức phí chuyển nhượng có thể rơi vào khoảng 28 triệu Euro. Inter có thể chấp nhận lời đề nghị này sớm.

Cập nhật vụ Dubravka đến MU

Martin Dubravka đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Manchester United và sẽ ký hợp đồng vào thứ Tư. Thủ môn dự bị này sẽ sớm được công bố là tân binh của MU.

Wesley Fofana chuẩn bị ra mắt Chelsea

Wesley Fofana đã ký hợp đồng với tư cách tân binh của Chelsea. Tất cả mọi thủ tục với Leicester đã hoàn tất. Fofana sẽ sớm ra mắt Chelsea. Có thể coi anh là cầu thủ của Chelsea vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X