Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 25/8: MU nhắm thủ môn Newcastle cạnh tranh với De Gea

Thứ Năm 25/08/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm thủ môn Newcastle cạnh tranh với De Gea, Man City không bán Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý sáng 25/8.

Tottenham đẩy Harry Winks tới Roma

Tottenham đã mời chào Roma mua Harry Winks. Cầu thủ 26 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của Spurs và có thể cập bến Roma theo dạng cho mượn một mùa giải.

Man City không bán Bernardo Silva

CEO Ferran Soriano đã phủ nhận tin đồn Bernardo Silva rời đi vào mùa hè này: “Không có thảo luận hay đàm phán gì cho Bernardo Silva. Không có thương vụ Bernardo Silva nào cả. Kỳ chuyển nhượng của Man City có thể xem là kết thúc”.

MU muốn mượn Dubravka

dubravka
Điểm tin bóng đá 24h sáng 25/8: MU nhắm thủ môn Newcastle cạnh tranh với De Gea

Man United đã gửi một lời đề nghị cho Newcastle để mượn thủ môn Martin Dubravka. MU muốn đưa cầu thủ người Slovakia tới Old Trafford để cạnh tranh với De Gea.

Icardi đồng ý đến Galatasaray

Mauro Icardi đồng ý rời PSG và gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23. Hai câu lạc bộ đang đàm phán để xem có thêm điều khoản mua đứt vào hợp đồng hay không.

MU tự tin chiêu mộ Antony

Man United đang rất tự tin ở thương vụ Antony. Hai câu lạc bộ đã đàm phán về một mức phí chuyển nhượng, rơi vào khoảng 94 triệu Euro cho tiền đạo cánh người Brazil. Nhưng phía Ajax bây giờ muốn 100 triệu Euro.

Newcastle chi tiền tấn mua Isak

Alexander Isak đã có mặt ở Anh để chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Newcastle với mức phí 70 triệu Euro. Sau đó, Newcastle sẽ quyết định có chi tiền mua Joao Pedro hay không sau khi đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Watford.

Dele Alli trôi dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ

Dele Alli đã có mặt ở Istanbul với người đại diện để gia nhập Besiktas. Việc kiểm tra y tế sẽ diễn ra trong ít giờ tới. Các CĐV Besiktas đã chào đón tiền vệ người Anh vô cùng nhiệt liệt.

Juventus chiêu mộ Milik

Juventus và Arkadiusz Milik đã đạt thỏa thuận cá nhân sau buổi gặp hôm nay. Thương vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới khi Marseille sẽ chấp nhận lời đề nghị. Đội bóng nước Pháp sẽ nhận 2 triệu Euro tiền phí mượn cộng thêm điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu Euro.

Milan nhắm sao Chelsea

AC Milan có thể gia nhập Inter và Leipzig trong cuộc đua giành Trevoh Chalobah. Quyết định cuối cùng của Chelsea và cầu thủ này sẽ được đưa ra vào thứ Sáu. Chalobah muốn được đảm bảo thời lượng ra sân và chỉ rời đi nếu Wesley Fofana gia nhập Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X