Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/10: MU theo dõi tiền đạo AC Milan

Chủ Nhật 16/10/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo dõi Rafael Leao, Liverpool gia nhập cuộc đua giành De Jong từ Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 16/10.

Liverpool theo dõi Nkunku

Liverpool đang theo dõi ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig. Chelsea đã dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo này nhưng Liverpool có thể vào cuộc trong thời gian tới.

MU xem giò Rafael Leao

leao
Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/10: MU theo dõi tiền đạo Rafael Leao

Man United là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Ngôi sao của Rossoneri đang được theo dõi bởi Chelsea và Man City, nhưng Man United đã gửi những tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ này ở trận đấu với Chelsea ở Champions League.

Chelsea nhắm sao Napoli

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Stanislav Lobotka của Napoli. Tuyển thủ Slovakia chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội bóng Serie A. Nhưng Chelsea hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ này chuyển tới Premier League.

Everton gặp khó trong việc thuyết phục Gordon

Việc đàm phán hợp đồng mới giữa Everton và Gordon đang gặp khó khăn. Everton muốn gia hạn hợp đồng nhưng phía Gordon đòi hỏi mức lương lên tới 100,000 Bảng/tuần.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành De Jong từ Barca

Liverpool có thể chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca. Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng rời khỏi Camp Nou trong tương lai gần. Man United đã theo dõi De Jong từ lâu. Liverpool cũng muốn có một tiền vệ mới khi nhiều cầu thủ được kỳ vọng rời đi vào cuối mùa giải.

Brentford tranh sao trẻ với Spurs

Brentford đang hy vọng có thể đánh bại Tottenham trong cuộc đua giành Dennis Cirkin từ Sunderland. Spurs muốn đem hậu vệ 20 tuổi tới Bắc London dù đã bán cầu thủ này hồi năm ngoái.

PSG quan tâm Saliba

Trung vệ William Saliba chưa ký vào hợp đồng mới với Arsenal và đang nhận được sự quan tâm từ PSG. Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng tới năm 2024 và đang đạt phong độ ấn tượng mùa này, giúp Arsenal đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Douglas Luiz

Aston Villa đã ra thông báo chính thức về tương lai dài hạn của Douglas Luiz ở câu lạc bộ. Cầu thủ này đã đặt bút ký vào hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Villa Park, có thời hạn tới năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X