Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Điểm nhấn" trận AC Milan - Barcelona: "Kịch sĩ" Xavi và "chân gỗ" Robinho

Thứ Năm 24/11/2011 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã chính thức giành quyền tham dự vòng knock-out Champions League nhưng cuộc chạm trán giữa AC Milan và Barcelona vào đêm qua vẫn gây được sự quan tâm của làng túc cầu giáo bởi đơn giản cả hai đều là những đại gia đình đám bậc nhất thế giới. Chung cuộc, Barcelona đã xuất sắc đánh bại AC Milan 3-2 ngay tại San Siro, qua đó chắc chắn chiếm được ngôi đầu bảng H. Bên cạnh những bàn thắng, thì trận đấu này cón xuất hiện khá nhiều tình huống đáng chú ý, một phần không thể thiếu của các trận đỉnh cao. Ngoài pha đá phạt 11m của Messi mà chúng tôi đã nhắc đến, còn có 2 pha bóng khác cũng khá nổi bật.

1. Cho đến giờ, sự tranh cãi xung quanh việc "Liệu Xavi có phải đã đóng kịch để kiếm phạt 11m" vẫn chưa đến hồi ngã ngũ vì bên nào cũng đưa ra cách giải thích vô cùng hợp lý.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Với cú dứt điểm "xuất sắc" như thế này, có lẽ Robinho cũng rất xứng đáng được trao danh hiệu "pha bỏ lỡ thế kỷ" giống như Fernando Torres sau trận đại chiến Chelsea - MU hồi tháng 9 (Chiêm ngưỡng lại pha bỏ lỡ đẳng cấp thế giới của "đại siêu sao" Fernando Torres)

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Thiên Bình (Theo 101GG/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X