Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona thản nhiên đâm xe gây chân phóng viên

Thứ Sáu 21/05/2010 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Maradona đang trở thành nỗi khiếp đảm đối với giới truyền thông, khi Cậu bé Vàng đã tông thẳng chiếc Mini Cooper vào một phóng viên…

Lẽ ra, buổi họp báo công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK World Cup 2010 tại trụ sở LĐBĐ Argentina ở Buenos Aires đã diễn ra một cách mỹ mãn. Song đáng tiếc, Cậu bé Vàng lại làm người ta được một phen khiếp đảm. Kính râm to sụ, Maradona chễm trệ ngồi trên chiếc Mini Cooper màu xanh, phóng vào bãi đỗ xe. Nhác thấy bóng dáng nhà VĐ World Cup 1986, số đông phóng viên chầu chực sẵn ở đó vội chạy ùa đến. Thay vì giảm tốc độ, Maradona vẫn thản nhiên nhấn ga. Chỉ đến khi đám đông hét to lên: “Dừng lại, Diego”, vị HLV trưởng ĐT Argentina mới đạp phanh, sau khi đã tông vào một phóng viên.

“Hung thần” hay “cậu bé Vàng”?

Những người có mặt gần đó thiếu chút nữa đã té xỉu trước cảnh tượng phóng viên đáng thương kia bị “xế hộp” của Maradona chẹt qua bàn chân. Đáng nói ở đây, sau khi nạn nhân được đưa ra ngoài, Maradona tiếp tục… phóng xe cho kịp giờ họp báo! Cách hành xử lạnh lùng của cựu tuyển thủ Argentina đã bị cánh phóng viên có mặt ở đó phản đối. Về phần nạn nhân, thay vì đến tác nghiệp, anh được đưa thẳng đến bệnh viện. Theo ghi nhận ban đầu từ cảnh sát, nạn nhân hiện đang làm việc cho kênh truyền hình Canal 13. Được biết không loại trừ khả năng, Maradona sẽ được cảnh sát “mời” đến làm việc trong thời gian tới.

Thêm một lần nữa, cánh truyền thông phải dè chừng trước cách hành xử của Maradona. Trước khi xảy ra sự vụ trên, Maradona từng bị FIFA tước quyền chỉ đạo trong 2 tháng, do có hành vi lăng mạ phóng viên. Bức xúc trước lời chỉ trích của báo giới về thành tích thi đấu của ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2010, Maradona đã lớn tiếng miệt thị nhiều phóng viên. Song kinh hoàng nhất vẫn là vụ Maradona dùng súng hơi bắn mấy phóng viên đứng bên ngoài tư dinh của ông ta ở Buenos Aires trong năm 1994. Hậu quả: Maradona bị tuyên phạt 2 năm và 10 tháng tù treo!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X