Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona hào sảng "ví von" chiến thắng của Argentina

Thứ Năm 04/03/2010 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu tại Berlin trước chủ nhà Đức khiến HLV Diego Maradona tự tin tuyên bố rằng Argentina đã chỉ cho người hâm mộ thấy họ hoàn toàn có khả năng đánh bại người Đức ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Maradona tự hào với chiến thắng của đội nhà

Đội bóng xứ Tango đã có một chiến thắng ấn tượng ngay trên đất Đức. Gonzalo  Huguain, chân sút đang có phong độ cao trong màu áo Real Madrid chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Argentina có thắng lợi 1-0 trước người Đức.

Sau trận đấu, người hả hê nhất chính là Diego Maradona. Ông cho rằng kết quả mà đội bóng có được không hề là một điều quá bất ngờ nhất là khi Argentina đã chơi một thứ bóng đá đẹp và hiệu quả.

"Chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình có thể làm được gì trong trận đấu ngày hôm nay.  Chúng tôi chơi bóng thoải mái với tinh thần như trong những trận đấu tập. Chỉ có một hai ngày tập trung cùng nhau nhưng cả đội đã chứng minh chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế khi bước vào một trận đấu chính thức."

Hưng phấn với chiến thắng, "cậu bé vàng" của bóng đá thế giới còn "ví von" trận giap hữu tại Berlin có tính chất như một trận đấu thuộc khuôn khổ World Cup.

"Một trận đấu hấp dẫn và nó chẳng thua kém gì một trận đấu tứ kết ở World Cup. Cả hai đội đều chơi bóng với quyết tâm giành chiến thắng cao. Argentina thắng vì đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của mình."

Không dừng lại ở đó, Maradona còn ví các cầu thủ của mình như Chúa trời. " Tôi đang có trong tay những ngôi sao xuất chúng.  Họ vĩ đại như Chúa trời và sẵn sàng mang niềm vui, hạnh phúc đến cho người dân Argentina."

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X