Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona: "Grondona dọa bắn tôi"

Thứ Tư 04/08/2010 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những vụ đấu đá cá nhân vẫn tiếp tục leo thang ở hậu trường sân cỏ xứ Tango. Không lâu sau khi Diego Maradona cáo buộc Chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA), Julio Grondona là “kẻ lừa dối”, đến lượt ông bạn thân Oscar Ruggeri của Cậu bé Vàng hướng mũi dùi chỉ trích về phía người đứng đầu AFA.

Ruggeri (phải) đứng chung chiến tuyến với Maradona trong cuộc chiến với Grondona (trái)

Cựu trung vệ thép của Albiceleste tố cáo Grondona đòi cho ông “ăn kẹo đồng”. Phát biểu trên chương trình truyền hình “El Show de Futbol”, Ruggeri cho biết: “Trong cuộc gặp với Maradona hồi tuần trước, Grondona nói thẳng với ông bạn tôi rằng “Đừng có nhắc đến Ruggeri với tôi. Đó là kẻ mà tôi sẽ phải cho mấy phát đạn vào chân”. Chưa hết, Grondona còn hăm dọa thêm rằng con gái ông ta cũng muốn “đâm cho tôi mấy nhát”.

Nghiêm trọng hơn đòn phản pháo của Maradona, những lời Ruggeri nói ra “có súng, có dao, có bắn, có đâm”. Thế nên, nhà chức trách Argentina đang mở cuộc điều tra xung quanh cáo buộc này. Chắc chắn Grondona sẽ phải lên tiếng bảo vệ mình trước đòn thù của cựu ngôi sao từng có 97 lần khoác áo Albiceleste. Chẳng rõ vị chủ tịch AFA sẽ xoay xở ra sao trong tình cảnh bị Maradona và Ruggeri “đánh hội đồng”. Chỉ biết rằng dư luận đang đánh giá tấn bi hài kịch của làng bóng xứ Tango vừa có một chương mới và sắp ghi thêm nhiều chương nữa.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X