Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona "con" vẫn dõi theo người cha danh tiếng

Thứ Năm 22/07/2010 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Diego Maradona đã được nói đến quá nhiều trong thời gian qua, nhất là một tháng diễn ra World Cup 2010. Người ta hầu như chẳng còn thời gian để quan tâm về Diego Maradona Jr nữa. Vậy trong khi Maradona “cha” đang là tâm điểm của dư luận thì Maradona “con” làm gì?

 

Câu trả lời thật đơn giản, Maradona “con” vẫn âm thầm dõi xem… người ta nói gì về Maradona “cha”. Hóa ra cầu thủ 23 tuổi này đã có được cái nhìn thiện cảm hơn hẳn về ông bố phải trải qua thủ tục thử ADN mới chịu thừa nhận trách nhiệm làm cha này. Chỉ riêng chi tiết anh tự nguyện nhận danh xưng Diego Maradona Jr khi trả lời báo giới đủ cho thấy chàng trai ban đầu mang họ mẹ Sinagra này đã chấp nhận Cậu bé Vàng như thế nào. Trong ngày ĐT Argentina bị đối thủ Đức loại khỏi World Cup 2010, anh viết trên trang Facebook của mình những dòng đầy nước mắt: “Hôm nay quả là ngày nặng nề nhất trong đời tôi. Và trong thời khắc buồn đau này, tôi càng thấy tự hào được là một người Argentina”.

Về tương lai của cha mình, Maradona “con” bày tỏ mong muốn được thấy ông tiếp tục dẫn dắt Albiceleste. Song nói đi nói lại, anh vẫn phải thừa nhận rằng đã 5 năm rồi chưa trực tiếp trò chuyện cùng Maradona. Giờ con trai mình đã chủ động “xuống nước” như vậy, liệu Cậu bé Vàng có chịu bớt vẻ lạnh nhạt trước giọt máu “rơi vãi” của anh bên Naples?
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X