Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dị nhân sút 11 mét người UAE tử nạn

Thứ Hai 26/09/2011 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theyab Awana qua đời hơn hai tháng sau khi anh gây sốt trên Youtube với tình huống sút phạt đền kỳ dị trong trận giao hữu UAE hạ Lebanon 6-2.

>>> Cú sút phạt đền cực kỳ quái dị và điên khùng

Awana thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở Abu Dhabi hôm qua.

Tai nạn xảy ra khi anh vừa rời nơi tập trung cùng tuyển UAE và đang trên đường về nhà để điều trị chấn thương. Chiếc xe của cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đã đâm vào một chiếc xe tải trên cầu Sheikh Zayed, ở Abu Dhabi. Theo truyền thông UAE, cú đâm xe mạnh đó khiến Awana tử vong ngay tại chỗ. Anh trai của cầu thủ này có mặt trên xe thì bị trọng thương và đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Awana, lúc sinh thời, trong màu áo CLB Baniyas.

Awana được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá UAE sau khi tỏa sáng trong màu đội U23 UAE đoạt HC bạc bóng đá nam ở Á vận hội Quảng Châu năm ngoái.

Hôm 16/7 vừa qua, cái tên Awana bất chợt nổi tiếng khắp toàn cầu sau tình huống anh này sút phạt đền được mô tả là kỳ dị chưa từng thấy, ấn định thắng lợi 6-2 cho tuyển UAE trong trận giao hữu với đội tuyển láng giềng Lebanon.

Awana hôm đó cố tình quay lưng về phía cầu môn đối phương rồi dùng gót chân gảy bóng. Bị bất ngờ trước kiểu sút khác thường này, thủ môn Lebanon bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Pha đá phạt đền này khiến cầu thủ đá cánh của CLB Baniyas bị chỉ trích dữ dội vì số đông cho rằng anh đã thiếu tôn trọng đối thủ. HLV trưởng tuyển UAE khi đó là Srecko Katanec thậm chí còn trừng phạt, gạt Awan khỏi đội.

Tuy nhiên, sau khi lên thay Katanec, tân HLV Abdulla Misfer đã cho gọi lại Awana cùng tuyển UAE tranh tài ở vòng loại World Cup 2010 khu vực châu Á.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X