Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo không phục trận thua trước Man City

Thứ Năm 22/03/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tạm quyền HLV trưởng của Chelsea, ông Roberto Di Matteo, vừa lên tiếng gián tiếp bày tỏ thái độ không phục trận thua trước Man City, nhất là quyết định "tặng" Citizens một quả penalty gây tranh cãi của trọng tài chính Mike Dean.

Trận đấu đêm qua, dù không có được thế trận lấn át trước đội chủ nhà Man City, song bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Chelsea luôn biết cách tạo ra sự khác biệt khi Gary Cahill kết thúc thành công đường chuyền dọn cỗ của Mata, đem về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Di Matteo bất phục trận thua Man City

Tuy nhiên, khi lợi thế dẫn bàn đang nghiêng về Chelsea, trong một pha bóng lùi về tham gia phong ngự, tiền vệ Michael Essien đã "vô tình" để bóng chạm tay. Ngay lập tức trọng tài chính Mike Dean kéo còi cho Man City được hưởng một quả phạt đền. Từ chấm 11m, Aguero đã dứt điểm thành công mở màn cho cuộc ngược dòng của đội khách.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Chelsea ngay lập tức lên tiếng bày tỏ sự bất phục với quyết định của trọng tài: "Đồng ý rằng tình huống đó Essien đã để bóng chạm tay. Song, do cậu ấy đứng quá gần với bóng, với cả tay cũng đã chủ động khép nên tôi nghĩ cậu ấy không xứng đáng bị phạt. Quyết định của ông ấy quá khắt khe".

"Bàn thắng từ chấm 11m đã làm xoay chuyển thế trận của chúng tôi. Có được bàn gỡ hòa, họ thi đấu như lên đồng khiến chúng tôi rất vất vả chống đỡ. Tôi không phàn nàn về bàn thắng của Nasri. Song, nếu không có tình huống penalty tranh cãi kia, chúng tôi ít nhất đã có 1 điểm", Di Matteo lý giải nguyên nhân mình không phục trận thua này.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X