Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria vui mừng vì chiếm lĩnh được niềm tin của Ancelotti

Thứ Năm 10/10/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia chạy cánh của Real Madrid, Angel Di Maria trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã tiết lộ rằng anh đang cảm thấy vô cùng tuyệt vời với cuộc sống tại Santiago Bernabeu sau một khởi đầu ấn tượng tại mùa giải 2013/2014.

di maria
 

Tương lai của Angel Di Maria tại Real Madrid đã bị đặt dấu hỏi trong mùa hè vừa qua sau sự xuất hiện của bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục trị giá 100 triệu euro từ Tottenham, Gareth Bale tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, những nghi ngờ đó đã mong chóng được dập tắt sau khi tiền vệ người Argentina đang có những màn trình diễn vô cùng chói sáng trong màu áo Los Blancos ở mùa giải mới này. Trong khi đó thì ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale vẫn đang phải vật lộn với chấn thương dai dẳng kể từ khi chuyển đến đội bóng mới từ London.

Hiện tại, không có gì khác hơn là HLV Ancelotti đang tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Angel Di Maria. Trong một cuộc phát biểu gần đây, ngôi sao 25 tuổi cho biết: “Mọi thứ đang tiến triển rất tốt đẹp với tôi tại Madrid. Tôi nhận được sự tin tưởng của Ancelotti và tôi đã có một khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải mới. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời với Real. Mọi thứ luôn luôn có thể thay đổi, nhưng tất cả đang diễn ra rất tốt đẹp đối với tôi tại thời điểm này.

Di Maria đã ra sân 10 trận đấu cùng Real Madrid ở mùa giải năm nay, anh đóng góp cho ‘Kền kền trắng’ 2 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo.Rõ ràng với màn trình diễn chói sáng của mình, Di Maria đang làm cho sự xuất hiện của Gareth Bale tại Santiago Bernabeu ở mùa giải năm nay trở nên thừa thải.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X