Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: Sang Man Utd là "bước tiến lớn trong sự nghiệp"

Thứ Hai 06/10/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria đang toả sáng rực rỡ trong màu áo của Man Utd. Đêm qua, anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận Man Utd thắng Everton 2-1 tại Old Trafford.

di maria
Di Maria đang là tiền vệ công đáng sợ nhất Premier League

Kể từ vòng 4 đến giờ, hầu như tất cả các bàn thắng của Quỷ Đỏ thành Manchester đều có dấu ấn của Angel Di Maria. Trong trận đấu đêm qua, cựu tiền vệ của Real Madrid lại một lần nữa đóng góp vào 2 pha nổ súng của Man Utd: anh trực tiếp ghi bàn từ đường kiến tạo của Juan Mata để mở tỉ số, rồi sau đó tạo điều kiện cho Falcao nổ phát súng kết liễu đội bóng màu Xanh thành Merseyside. Cho tới lúc này, Di Maria đã có 3 bàn thắng cho Man Utd sau 4 trận, dù anh không phải một tiền đạo mũi nhọn.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Di Maria không giấu nổi niềm vui. Anh khẳng định việc chuyển tới Man Utd là một bước tiến trong sự nghiệp chứ không phải một bước lùi như nhiều người nghĩ: "Rời bỏ một CLB như Real Madrid để đến với đội bóng vĩ đại như Manchester United là một sự phát triển trong sự nghiệp của tôi. Tôi thấy rằng kể từ khi sang Old Trafford, mình trưởng thành hơn hẳn. Thời điểm này trong sự nghiệp thực sự rất quan trọng với tôi, bởi tôi đang thấy thực sự hạnh phúc với Man Utd. Tại đây, tôi có một căn nhà, và gia đình tôi đang sống hạnh phúc tại Anh."

"Kể từ khi đến Manchester, chúng tôi được chào đón rất nồng ấm." - Di Maria xúc động nói tiếp - "Mỗi khi tôi đá phạt góc hay sút phạt trực tiếp, hoặc kể cả khi có bóng, tôi luôn cảm nhận được rằng các CĐV đang đứng sau lưng để ủng hộ mình. Điều đó thực sự rất xúc động với tôi, và nó sẽ trở thành động lực để tôi cống hiến thêm nhiều nữa trong thời gian tới cho Man Utd."

Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò người Argentina, Louis Van Gaal cũng tỏ ra rất hài lòng: "Angel đang làm rất tốt nhiệm vụ mà tôi đưa ra cho cậu ấy. Angel cùng với Falcao đang mang lại nguồn sinh khí mới thực sự cho đội bóng. Các bàn thắng đã đến, và đang tiếp tục đến nhiều thêm nữa. Tôi cho rằng cả 2 cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa sau kì nghỉ quốc tế."

Hiện tại với Di Maria (và cả Falcao) đã vào phom, Man Utd dường như quên hẳn đi sự vắng mặt của Wayne Rooney. Đêm qua, không có đội trưởng mang áo số 10, Man Utd chơi thanh thoát và mạnh mẽ hơn hẳn ở hàng công. Mata toả sáng rực rỡ, khiến người ta không khỏi đặt dấu hỏi về vị trí của Rooney trong đội hình của Louis Van Gaal.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X