Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Canio khẩu chiến với Totti

Thứ Tư 29/09/2010 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trên Mediaset Premium, cựu tiền đạo Lazio Di Canio đã lên tiếng chỉ trích Totti về những thái độ không đúng mực của đội trưởng Roma trong trận đấu với Inter Milan cuối tuần trước.

Paolo Di Canio, hiện đang làm bình luận viên trên truyền hình, đã khơi mào cho cuộc khẩu chiến bằng cách tỏ thái độ không hài lòng với Totti khi anh có những hành động không đẹp khi bị huấn luyện viên Ranieri thay ra trong trận đấu mà Roma đã có thắng lợi 1-0 xứng đáng trước các nhà ĐKVĐ Serie A.

Totti đã bị thay ra bởi Vucinic khi tỷ số vẫn đang là 0-0 ở phút 75, và chính tiền đạo người Montenegro đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào những phút bù giờ. Khi đó, Totti đã tỏ thái độ bất mãn với huấn luyện viên trưởng của Roma sau khi không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã không thèm nhận cái bắt tay từ phía Ranieri và đi thẳng vào phòng thay đồ thay vì ngồi trên hàng ghế dự bị cùng các cầu thủ khác

Với hành động này, Totti bị chỉ trích là không xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của Roma

Bình luận về tình huống đó, Di Canio cho rằng cách hành xử của Totti là không thể chấp nhận được: “Tất nhiên tôi cũng sẽ cảm thấy thất vọng trong trường hợp đó, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy (Totti) được phép có những hành động như vậy. Nó giống như cách ứng xử của những thanh niên tuổi đôi mươi chứ không phải của một đội trưởng, người luôn phải thể hiện sự tôn trọng chung đến đồng đội cũng như huấn luyện viên của mình.”

“Có lẽ Totti đã quên rằng cậu ấy là người luôn phải đứng về phía đồng đội của mình ngay cả khi không còn thi đấu trên sân, nhưng những hành động ấy chỉ chứng tỏ sự ích kỷ của Totti.”

Totti đã từng là biểu tượng của Roma trong suốt 15 năm qua, một người Roma chính gốc đến tận xương tủy. Anh cũng là ngôi sao tiêu biểu cho chiến thắng Scudetto năm 2001 của Gianllorossi, cũng như vô số những giai đoạn thăng trầm của đội bóng thủ đô. Những lời bình luận đó có vẻ như đã khiến cho đội trưởng Roma tỏ ra khá bức xúc. Và gần như ngay lập tức Totti đã lên tiếng bình luận về những lời chỉ trích đó trên website chính thức của mình: “Tôi hiểu anh ấy (Di Canio) khi công việc của Di Canio là làm việc trên truyền hình và bắt buộc phải đưa ra những lời nhận xét về những vấn đề nào đó, dù rằng nhiều khi nó không thật sự chính xác.”

“Mặt khác, tôi cũng hiểu anh ấy là một nhà du mục đại tài trong sự nghiệp khá ngắn ngủi của mình.”

Đây là điều Totti ám chỉ việc Di Canio đã thi đấu cho tận 11 câu lạc bộ khác nhau, cũng như việc cựu tiền đạo West ham tỏ ra không thành công trong màu áo thiên thanh.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X