Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Deniz Undav lập cú đúp, ĐT Đức vượt qua Bosnia-Herzegovina 2-1 giữ chắc ngôi đầu

Thứ Bảy 12/10/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Stuttgart Deniz Undav ghi hai bàn giúp ĐT Đức đánh bại Bosnia-Herzegovina với tỷ số 2-1 tại UEFA Nations League tại Sân vận động Bilino Polje ở Zenica, củng cố chắc ngôi đầu bảng 3 Hạng A UEFA Nations League

 

Cựu cầu thủ Brighton & Hove Albion và hiện là ngôi sao chủ chốt của Stuttgart, Deniz Undav đã ghi hai bàn trong vòng năm phút của hiệp một trước khi Edin Dzeko gỡ lại 1 bàn đội chủ nhà. Cách biệt sít sao nhưng đây là trận đấu mà ĐT Đức cho thấy sự vượt trội rõ ràng với tỷ lệ kiểm soát bóng 74%, 12 pha dứt điểm cầu môn và tổng bàn thắng kỳ vọng gấp 3 so với đối thủ.

Sự vắng mặt của Jamal Musiala và Kai Havertz khiến ĐT Đức gặp một chút vấn đề trong tấn công khi vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ các học trò của Sergej Barbarez Tuy nhiên, chỉ trong vòng năm phút từ 30 đến 35 tiền đạo Stuttgart Deniz Undav đã có cú đúp bàn thắng từ những pha dứt điểm gọn gàng và chính sáng.

Trong khi đội của Julian Nagelsmann tỏ ra khá thoải mái trong phần lớn thời gian, Bosnia-Herzegovina cũng cho thấy khả năng phản công của họ; Ermedin Demirovic sút bóng trúng xà ngang chỉ vài giây sau khi Đức bị từ chối quả phạt đền ở đầu bên kia sân.

Đầu hiệp 2, sau khi Undav bị VAR từ chối 1 bàn thắng để lập cú hat-trick trận này và Đức không thể gia tăng cách biệt, Dzeko đã đánh đầu ghi bàn gỡ 1-2 cho đội chủ nhà.

Deniz Undav lập cú đúp, ĐT Đức vượt qua Bosnia-Herzegovina 2-1 giữ chắc ngôi đầu 1
Deniz Undav đã có cú đúp bàn thắng cho ĐT Đức

Một thành viên trong đội ngũ huấn luyện Bosnia-Herzegovina đã bị đuổi khỏi sân vì thái độ phản ứng, nhưng Đức vẫn làm đủ tốt để đảm bảo lợi thế 2-1 đến hết trận. Như vậy sau 3 lượt đấu tại bảng 3 Hạng A UEFA Nations League, Die Mannschaft vẫn bấ bại và giành được bảy điểm tại.

Vì Hà Lan chỉ có thể hòa 1-1 với Hungary ở trận đấu còn lại của vòng bảng, Die Mannschaft hiện dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau, trong khi tân binh Hạng 2 Bosnia tụt xuống vị trí thứ tư sau khi ở trận đấu thứ 9 liên tiếp bất khả thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X