Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Ashley Cole bị Mourinho đày đọa

Thứ Hai 11/11/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ kém cỏi thời gian qua của Ashley Cole khiến Mourinho phải ra tay. Hai trận gần nhất, Cole bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường hành lang trái cho Azpilicueta.

Đến lượt Cole bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị
Đến lượt Cole bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị

Khi Mourinho tuyên bố sẽ phế một vài trụ cột sau thất bại thảm hại trên sân Newcastle, không nhiều người nghĩ Ashey Cole nằm trong nhóm nạn nhân. Thậm chí, kết thúc trận đấu với Schalke hồi giữa tuần, có phóng viên còn gặng hỏi, phải chăng Ashley Cole gặp vấn đề với chấn thương? Nhưng Mourinho trả lời tỉnh queo: "Không, tình trạng cậu ấy rất ổn."

Đến lần thứ hai nhận được câu hỏi về Ashley Cole, nhà cầm quân người Bồ đã bày tỏ: "Tôi có thể mắc sai lầm. Tôi có thể không công bằng. Nhưng bản thân luôn suy nghĩ rất kỹ lưỡng về quyết định của mình.

Tôi đã để Azpilicueta thi đấu bên cánh trái trận gặp Schalke và cậu ta đã chơi tốt. Cuộc đấu với West Brom, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng hoàn thành nhiệm vụ. Tất nhiên, đây không phải là vị trí sở trường của Azpilicueta. Tôi nghĩ Cole là cầu thủ chuyên nghiệp - một chiến binh đích thực. Giờ cậu ấy phải chiến đấu để giành lấy vị trí trong đội hình xuất phát."

Thời gian qua, tuổi tác và những ca chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Ashley Cole. Nếu không nỗ lực, anh khó lòng được Chelsea gia hạn hợp đồng khi giao kèo hiện tại kết thúc vào cuối mùa giải này.

Để chuẩn bị cho tương lai, Giám đốc kỹ thuật Chelsea - Michael Emenalo đã bắt tay vào công cuộc tìm kiếm người thay thế cho Ashley Cole. Cầu thủ trẻ đang lên của Southampton - Luke Shaw được đưa vào tầm ngắm từ lâu. Mới nhất, hậu vệ cánh trái Sevilla - Alberto Moreno cũng nhận nhiều sự quan tâm từ The Blues. Nếu Ashley Cole không cố gắng tìm lại phong độ, ngày anh "bật bãi" khỏi Stamford Bridge sẽ chẳng còn xa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X