Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đến Đức, Cris Ronaldo sẽ chỉ là một cầu thủ bình thường"

Thứ Bảy 29/10/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định của Giám đốc điều hành Bundesliga, ông Christian Seifert.

Sau những thành công vang dội ở sân Old Trafford cùng Manchester United, mùa Hè năm 2009, Cristiano Ronaldo quyết định chuyển sang La Liga đầu quân cho Real Madrid. Để sở hữu được cầu thủ người Bồ Đào Nha, ngài Florentino Perez đã phải bỏ ra tới 94 triệu euro, và cho đến nay đó vẫn số tiền chuyển nhượng kỷ lục của một cầu thủ bóng đá.

Ronaldo sẽ không thể thành sao nếu thi đấu tại Bundesliga

Không bỡ ngỡ với môi trường mới, CR7 hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Real. Thế nên, bàn thắng luôn đến với cựu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” qua từng trận đấu. Tính đến trước vòng 10 La Liga, C.Ronaldo đã có 99 bàn thắng (theo tính toàn của tờ Marca) cho Real sau hơn 2 năm thi đấu. Còn trong cuộc đua tranh giành danh hiệu Pichichi với Messi, CR7 cũng đã cân bằng thành tích 10 bàn so với đối thủ.

“Tôi tin chắc rằng, Cristino Ronaldo chẳng thể là một siêu sao nếu cậu ấy chơi bóng ở Đức. Còn số tiền chuyển nhượng 94 euro mà Real đã bỏ ra để mua C.Ronaldo, tôi nghĩ nên đầu tư phát triển bóng đá trẻ thì tốt hơn”, Christian Seifert nói.

“Xem thường” C.Ronaldo, nhưng Giám đốc điều hành Bundesliga lại rất ca ngợi tiền vệ Bastian Schweinsteiger, người đã chơi cho Bayern Munich từ năm 1998.

“Cậu ấy năm nay 27 tuổi, đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia hơn 100 trận và luôn có mặt ở những giải đấu quan trọng cùng đội tuyển quốc gia Đức. Đó mới thực sự là một cầu thủ tuyệt vời”, Christian Seifert kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X