Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đem xe và... vợ ra cược M.U thắng Arsenal, có nhà mới!

Thứ Tư 13/11/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một fan cuồng của M.U ở Uganda đã đưa xe hơi và vợ ra để đặt cược vào cửa M.U thắng Arsenal, và cuối cùng thắng được một căn nhà!

manchester united
 

Tờ Observer của Uganda mới đây đã đăng tải một câu chuyện cực kỳ thú vị nói về việc kết quả của trận M.U-Arsenal (1-0) đã có ảnh hưởng kinh khủng thế nào tới cuộc sống của các công dân nước này.

Bài báo kể một câu chuyện có thật đang xảy ra ở Iganga, một thị trấn nằm ở phía đông nam của đất nước. Ở đó, một CĐV Arsenal đang cố gắng tìm nơi ở mới cho gia đình sau khi mất nhà trong một vụ cá cược liên quan tới trận Super Sunday giữa M.U và Arsenal cuối tuần trước.

Henry Dhabasani, CĐV nói trên, đã mất nhà vào tay một fan cuồng khác nhưng là của M.U, Rashid Yiga. Điều đáng nói, Yiga được cho là đã đưa chiếc Toyota Premio mới cóng cùng với vợ anh ta (!) ra để đánh cược với Henry rằng M.U sẽ đánh bại Arsenal.

Bài báo trên tờ Observer viết:

Hai người này đã viết cam kết ra giấy, trước sự chứng kiến của các quan chức địa phương và một số CĐV. Dhabasani, người đã có 3 vợ và 5 đứa con, đã ngất xỉu vào cuối trận khi biết rằng Arsenal thúc thủ 0-1. Đến ngày thứ Hai, một vài CĐV M.U đã tràn vào nhà của Dhabasani và ném anh ta cũng như cả gia đình ra ngoài.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X