Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đêm nay, trọng tài sẽ "trù dập" M.U?

Thứ Hai 26/08/2013 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll cho rằng, lẽ ra hội đồng Premier League không nên bổ nhiệm Martin Atkinson bắt chính trận M.U - Chelsea. Bởi trong quá khứ, vị vua áo đen Atkinson từng mâu thuẫn với Sir Alex.

Theo  Graham Poll, trọng tài Martin Atkinson thường có những quyết định bất lợi cho M.U
Theo Graham Poll, trọng tài Martin Atkinson thường có những quyết định bất lợi cho M.U

Là trận đầu đáng chờ đợi nhất ở đầu mùa giải, thế nên thư hùng M.U - Chelsea được giới truyền thông đưa vào tầm ngắm soi rất kỹ. Trọng tài được chỉ định bắt chính - Martin Atkinson cũng không phải ngoại lệ.

Trong bài bình luận của mình, cựu trọng tài Graham Poll lo ngại, Quỷ đỏ có thể sẽ bị xử ép khi Atkinson cầm còi. Dưới đây là những chia sẻ của ông trên báo:

"Manchester United gặp Chelsea là trận cầu đỉnh cao, một trong những cuộc đụng độ nảy lửa và hấp dẫn nhất mùa bóng. Thế nên, hội đồng trọng tài Premier League cần bổ nhiệm một người cầm cân nảy mực giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ Martin Atkinson không phù hợp, dù ông được đánh giá là một trong 3 trọng tài xuất sắc nhất Anh quốc ở thời điểm hiện tại.

Có lẽ, trước khi bổ nhiệm, hội đồng trọng tài cần xem xét về những sự vụ trong trận đấu trước đây mà Atkinson từng bắt chính. Đặc biệt hồi tháng 3/2011, khi M.U thất bại 1-2 trước Chelsea ở Stamford Bridge.

Sir Alex Ferguson sau đó đã bị cấm chỉ đạo 5 trận vì chỉ trích cung cách cầm còi của Atkinson. HLV người Scotland cho rằng, lẽ ra David Luiz phải bị đuổi khỏi sân, và M.U không đáng bị thổi phạt đền dẫn đến bàn thua thứ hai lúc cuối trận.

Atkinson cũng từng sôi máu với ngài Ferguson khi Quỷ đỏ bị Porstmouth hất cẳng khỏi FA Cup. Dù Sir Alex giờ không còn tại vị nhưng cá nhân tôi vẫn thích xem một trọng tài khác điều khiển trận cầu ở Old Trafford đêm 26/8 hơn."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X