Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero sẵn sàng tái xuất, chi viện cho Juventus

Thứ Năm 05/11/2009 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cơn khủng hoảng hàng công vì chấn thương và thẻ phạt, một tin vui đã đến với Juventus, khi Del Piero đã đạt được 100% thể lực cần thiết để ra sân.

Trận thua trước Napoli cuối tuần trước quả là tai hại đối với Juventus khi họ không những để Inter nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm mà còn mất Amauri, chân sút xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, vì lĩnh thẻ đỏ trong những phút bù giờ.

 

Chính vì thế, việc Del Piero đã đủ thể lực để trở lại sân cỏ vào cuối tuần này là một tin rất vui đối với HLV trưởng Ciro Ferrara. Lẽ ra hoàng tử thành Turin đã có thể chơi ít nhiều ở trận đấu với Maccabi Haifa rạng sáng qua nhưng Ferrara đã không dám mạo hiểm. Nỗi lo lắng này của ông là hoàn toàn có cơ sở bởi trước một đối thủ chơi "rát" như Maccabi thì để giành được 3 điểm trọn vẹn thì cái giá phải trả là không rẻ chút nào, mà trường hợp của Melo ở lượt đi là ví dụ điển hình. Cơn bão chấn thương và thẻ phạt đã cuốn đi của Juve gần như tất cả hàng tiền đạo, lúc này, chỉ còn Trezeguet và chân sút đội trẻ Immobile là thực sự lành lặn.

Nếu có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Atalanta thứ 7 tới thì đó mới là lần đầu tiên Del Piero được đá chính ở Serie A mùa giải năm nay. Kể từ khi Serie A khởi tranh, "Del" mới chơi có vỏn vẹn 11 phút trong trận gặp Bologna, còn đâu là làm bạn với băng ghế dự bị cũng như dành phần lớn thời gian trong bệnh viện với chấn thương đầu gối dai dẳng.

Trận đấu tới cũng sẽ đón chào sự trở lại của một cựu cầu thủ khác của Juve, Antonio Conte, người đang lèo lái con tàu Atalanta. Sau khởi đầu tương đối thuận lợi, các học trò của Conte đã thua 2 trận gần đây nhất. Bởi thế, cuộc tái ngộ lần này hẳn nhiên sẽ rất căng thẳng nhưng cũng đầy thú vị.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X