Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero bị HLV "dằn mặt"

Thứ Năm 03/09/2009 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Del Piero đang là đội trưởng và biểu tượng của Juventus, nhưng không vì thế mà HLV trẻ Ferrara ưu ái cho anh. Ông vừa nói rằng bất cứ ai trong đội bóng đều có thể bị "sờ gáy".

Ở trận khai màn Serie A mùa giải mới gặp Chievo, do bị chấn thương nên Del Piero không thể ra sân. Tại vòng 2, nhiều Juventini kỳ vọng người đội trưởng sẽ xuất trận khi Juventus đối đầu Roma, nhưng anh vẫn không có tên trong đội hình xuất phát. Vắng Del, “lão phu nhân” vẫn dễ dàng hạ bệ đội bóng thành Rome với tỷ số 3-1 trong một ngày thi đấu đầy ngẫu hứng của tân binh Diego.

“Hoàng tử” thành Turin vẫn im lặng nhưng ai cũng hiểu đằng sau đó có thể đang là những đợt sóng ngầm chuẩn bị nổi lên. Nên biết rằng, năm ngoái Ranieri  từng đẩy Del Piero lên băng ghế dự bị với lý do cầu thủ này không có phong độ cao nhất. Để rồi sau đó, giữa họ đã có những tranh cãi “máu lửa” trên sân tập. Thậm chí, với nhiều người thì HLV Ranieri bị Juventus sa thải có phần tác động không nhỏ của Del Piero.

Với Ferrara thì ai cũng có thể ngồi ghế dự bị, kể cả Del Piero

Từng sát cánh bên Del khi còn thi đấu cho Juventus và từ bài học của người tiền nhiệm, hơn ai hết Ferrara có thể tưởng tượng được viễn cảnh mà mình sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên, không vì thế mà ông e dè.

“Cạnh tranh luôn diễn ra sòng phẳng trong một đội bóng. Del Piero là đội trưởng, là biểu tưởng của CLB và có thể anh ấy không cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn chiến thuật của tôi, nhưng Juventus đang có 4 tiền đạo. Vì thế, tôi không bảo đảm cho bất kỳ ai một vị trí chính thức”, Ferrara nói.

Việc Ferrara cảnh báo như vậy hoàn toàn có cơ sở. Năm ngoái, “hoàng tử” đã dám ngổ ngáo với “gã thợ hàn” là vì vào thời điểm đó chẳng ai có đủ năng lực và kinh nghiệm để dẫn dắt lối chơi của Bianconeri mỗi khi vắng anh. Nhưng năm nay sẽ hoàn toàn khác, bởi Juventus đã có tiền vệ giàu chất kỹ thuật Diego.

Mới thi đấu 2 trận tại Serie A song tiền vệ người Brazil đã để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của “lão phu nhân”. Anh tạo ra một đường chuyền quyết định cho đồng đội đội Iaquinta lập công trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước Chievo. Còn ở trên sân của Roma, đích thân cầu thủ mang áo số 28 đã 2 lần lập công, giúp đội bóng áo sọc đen - trắng có chiến thắng thuyết phục 3-1.

Thời của Del Piero đang dần khép lại…?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X