Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Neri tâm phục khẩu phục, Ferrara ngợi ca chiến thắng

Thứ Năm 29/10/2009 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi HLV Gigi Del Neri thừa nhận Juventus quá mạnh so với Sampdoria thì HLV Ciro Ferrara lại không hết lời ca ngợi về một "chiến thắng hoàn hảo".

Del Neri và Sampdoria đã có một trận thua tâm phục khẩu phục trước Juve

Cùng đang nằm trong tốp 3 trên bảng xếp hạng, trận đấu giữa Juventus và Sampdoria sẽ quyết định ngôi nhì bảng sẽ thuộc về tay đội bóng nào cũng như ai sẽ là đối trọng lớn nhất của Inter trong cuộc đua tới Scudetto. Thế nhưng, trận chiến tại Olimpico đã diễn ra không căng thằng và kịch tính như nhiều người mong đợi khi Sampdoria buông súng khá sớm và chấp nhận trận thua tơi tả với tỷ số 1-5.

Phát biểu sau trận đấu, đích thân HLV Del Neri của Sampdoria đã khẳng định đội bóng của ông thua là hoàn toàn xứng đáng khi Juventus đã tỏ ra quá mạnh trong trận đấu đêm qua. "Tôi chỉ có thể nói rằng đây là một thất bại nặng nề. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng cho cả hai CLB nhưng Juventus đã tỏ ra quá mạnh trong trận đấu này."

"Sampdoria đã tạo ra được một vài cơ hội trong hiệp một nhưng lại bị thua sớm và đánh mất thế trận. Thất bại này sẽ là một bài học quan trọng cho chúng tôi. Tuy nhiên sẽ không có chuyện Sampdoria sa sút sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ vẫn duy trì được phong độ ổn định của chính mình."

Ở bên kia chiến tuyến, chiến thắng 5-1 trước Sampdoria giúp Ciro Ferrara có chiến thắng đậm nhất kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus. Không giấu được sự hài lòng, nhà cầm quân này hồ hởi phát biểu sau trận đấu.

"Các cầu thủ Juve đã chơi một trận hay nhất từ đầu mùa giải. Bỏ qua những kết quả thất vọng trước đó, trận đấu ngày hôm nay chúng tôi đã thể hiện được hết sức mạnh của mình. Sampdoria đang có phong độ rất cao nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm cho trận đấu trở nên dễ dàng hơn khi có được những bàn thắng quan trọng."

Chiến thắng tưng bừng này giúp Juventus vượt qua chính Sampdoria để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng đồng thời trực tiếp tạo ra một áp lực lên Inter khi khoảng cách giữa hai đội đã tạm thời được rút ngắn xuống còn 1 điểm.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X