Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque lên kế hoạch gọi là Guti

Thứ Tư 03/02/2010 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vicente del Bosque thừa nhận có thể ông sẽ gọi lại tiền vệ kì cựu Guti tham dự World Cup 2010, giải đấu mà ông đánh giá cao hai ứng cử viên là ĐT Anh và Brazil.

Phong độ ấn tượng của Guti đã khiến cho Del Bosque cân nhắc gọi anh trở lại ĐTQG

Tiền vệ của Real Madrid đã đánh dấu sự trở lại của phong độ khi anh chơi một trong những trận đấu hay nhất từ trước đến nay và giúp Real phá được cái dớp 18 năm không thắng tại sân Riazor của Deportivo. Ở trận đấu đó, đội phó của Real còn chứng minh được nhãn quan chiến thuật của mình với cú giật gót như "có mắt ở sau chân" để Benzema ghi bàn.

Phong độ trở lại của Guti khiến cho HLV Vicente Del Bosque không thể không chú ý. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo chí, HLV của ĐT Tây Ban Nha thừa nhận ông sẽ cân nhắc quyết định gọi tiền vệ 33 tuổi này trở lại  ĐTQG tại World Cup 2010 tới đây.

"Nếu tôi được phép chọn đội hình tiêu biểu của La Liga trong tuần qua, chắc chắn Guti phải có tên. Cậu ấy đã chơi rất tốt tại Riazor khi thể hiện được cá tính, nhãn quan chiến thuật và kĩ chiến thuật hoàn hảo" Bosque nói trên Radio Marca.

"Cậu ấy đã không chỉ thể hiện được kĩ thuật cá nhân mà còn cho thấy được thể lực của mình rất tốt. Guti nhanh và mạnh mẽ, đó chính là những yếu tố giúp cậu ấy chứng minh được khả năng dù đã bước sang tuổi 33. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, cậu ấy hoàn toàn có chỗ đứng trong ĐTQG tại World Cup sắp tới."

Bên cạnh đó, cựu HLV của Real Madrid cũng cho biết tại giải đấu tổ chức trên đất Nam Phi vào mùa hè tới, ông đánh giá cao hai ứng cử viên là ĐT Anh và Brazil.

"ĐT Anh là một đội bóng mạnh, có kĩ chiến thuật với những cá nhân kiệt xuất. Dù không thể dự Euro 2008 nhưng những gì đã thể hiện ở chiến dịch vòng loại World  Cup 2010 đã cho thấy họ là một ứng cử viên nặng kí."

"Brazil cũng cho thấy họ vượt trội như thế nào. Chỉ cần nhìn vào việc một cầu thủ như Dani Alves mà vẫn phải ngồi dự bị thì có thể khẳng định họ đang sở hữu một dàn sao thượng thừa."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X