Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque chọn chân sút Sevilla thế chỗ David Villa

Thứ Tư 07/10/2009 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương bất ngờ của tiền đạo David Villa khiến HLV Del Bosque quyết định triệu tập cây săn bàn đang chơi cho Sevilla, Alvero Negredo chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2010 với Armenia và Bosnia.

Vua phá lưới Euro 2008 và là chân sút tốt nhất còn thi đấu cho La Furia Roja bất ngờ dính chấn thương bắp đùi sau thắng lợi 1-0 của Valencia trước Racing hồi cuối tuần. Sau đó, “El Guaje” đã được trở về CLB để chữa trị chấn thương. Dự kiến, Villa cần ít nhất 3 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Ngoài David Villa, tiền đạo Dani Guiza cũng mới gặp chấn thương đầu gối trong một buổi tập ngày hôm qua. Dù vẫn tập trung cùng đồng đội nhưng cầu thủ Fernebahce nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở hai trận vòng loại World Cup 2010. Do vậy, trong tay Del Bosque chỉ còn hai tiền đạo thực thụ là F. Torres và Juan Mata.

Villa chấn thương, Negredo được trao cơ hội


Do đã giành vé đến Nam Phi nên “Ngài râu kẽm” không giấu diếm ý định thử nghiệm những nhân tố mới nhằm lọc lựa đội hình cho giải đấu sang năm. Do vậy, Del Bosque quyết định bổ sung thêm Negredo vào danh sách 24 cầu thủ cho hai trận gặp Armenia và Bosnia.

Trước khi chuyển sang thi đấu cho Sevilla, Negredo đã có hai mùa giải cực kỳ thành công cùng Almeria (ghi 32 bàn sau 70 trận), góp phần giúp CLB xứ Andalucia vươn lên tốp giữa BXH Liga. Dù thuộc biên chế Real Madrid nhưng do không cạnh tranh nổi với dàn sao tại Bernabeu, anh đã gia nhập Sevilla với giá 15 triệu euro.

Dù chưa thể ghi bàn đều đặn cho CLB mới nhưng Negredo luôn là ưu tiên số 1 trên hàng công Sevilla, biến bộ đôi tiền đạo khét tiếng Fabiano-Kanoute ít có cơ hội được đá cặp cùng nhau.

Đây cũng là cơ hội để tiền đạo gốc Castilla ghi điểm trong mắt Del Bosque và hướng đến 1 trong 4 suất tiền đạo của La Furia Roja tại Nam Phi. Ngoài 3 vị trí của Villa, Mata, Torres, suất còn lại nằm trong sự tranh chấp của F. Llorente, Negredo và Dani Guiza.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X