Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Debreceni - Liverpool: Thôi thì cứ đá

Thứ Ba 24/11/2009 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơ hội đi tiếp của Liverpool đã trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi quyền tự quyết định đã không còn thuộc về đội quân của Rafa Benitez.

1 thắng, 1 hòa và 2 thua, Liverpool đã bắt đầu cho cuộc chinh phục Champions League mùa giải năm nay bằng một thành tích bết bát như thế. Từ vị thế của một "vua đá cúp", hiện cánh cửa vào vòng 1/8 đã hẹp đi rất nhiều. Hiện tại, với 5 điểm ít hơn đôi xếp thứ 2 Fiorentina, số phận của Liverpool đã không còn nằm trong tay của chính họ nữa. Điều đó có nghĩa, nếu họ có dội vào lưới của đội bóng Debreceni một cơn mưa bàn thắng khủng khiếp như thế nào, The Kop vẫn bị loại nếu như Fiorentina có 3 điểm trước Lyon.

Liverpool chân đá ở Hungari nhưng hồn lại hướng về nước Ý

Hành quân tới Hungari, Liverpool sẽ phải vừa đá vừa ngóng sang đất Italia để trông chờ vào Lyon. Chưa bao giờ, đội quân của Benitez cần đến sự giúp đỡ của đại diện đến từ nước Pháp cấp thiết như lúc này. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ là Lyon đã giành vé đi tiếp và hai trận đấu còn lại chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Sẽ khó có chuyện, cựu vô địch Pháp sẽ bung hết sức trong trận đấu trên đất Italia khi họ còn phải tập trung lực lượng cho Ligue 1.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Hiện tại, có 3 giả thuyết được đặt ra cho cơ hội đi tiếp của Liverpool. Thứ nhất, trong trường hợp Liverpool thắng còn Fio thua Lyon, khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm, Liverpool  chỉ cần thắng nốt trong trận đối đầu trực tiếp với The Viola tại Anfield sẽ giành vé đi tiếp. Thứ 2, nếu Fio hòa Lyon, Liverpool sẽ phải thắng Debreceni với cách biệt 7 bàn trước khi thắng Fio với cách biệt 3 bàn, họ mới lách qua khe cửa hẹp (giả thuyết này khó có thể xảy ra). Thứ 2, nếu Fiorentina thắng Lyon thì The Kop sẽ chính thức bị loại bất luận họ có thắng đội bóng Hungari với cách biệt như thế nào.

Còn một phương án "dở tệ" nữa là Liverpool thua hoặc không thắng trước Debreceni, thì bất chấp kết quả trận đấu giữa Fiorentina và Lyon ra sao, thày trò Benitez vẫn phải dừng bước. Nếu như giả thuyết này xảy ra thì đội bóng nước Anh sẽ chẳng có gì để mà nuối tiếc bởi họ đã không thể chiến thắng được chính mình.

Có thể nói, hi vọng của Liverpool đang trở nên rất mù mịt. Nhưng dù sao, "còn nước còn tát" và vì danh dự của chính mình, thày trò Benitez cũng sẽ đá hết sức để hi vọng vào một phép màu có thể xảy ra. Debreceni không phải là một đối thủ khá khó chịu khi đội bóng Hungari vẫn chưa có được 1 điểm nào tính đến thời điểm này. Ở lượt đi, Liverpool chỉ có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ vấp phải sự phản kháng quá quyết liệt của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:
Debreceni:
Poleksic, Bodnar, Meszaros, Komlosi, Fodor, Czvitkovics, Kiss, Varga, Szakaly, Rudolf, Coulibaly.
Liverpool:
Reina, Johnson, Carragher, Skrtel, Insua, Benayoun, Lucas, Mascherano, Kuyt,Gerrard, Ngog

Dự đoán: 0-3

Tuệ Linh



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X