Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tuột M'Vila, Tottenham quay sang tranh giành Diame với Arsenal

Thứ Sáu 25/01/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương nghiêm trọng của Sandro khiến HLV Villas Boas mất đi con át chủ bài ở hàng tiền vệ. Và để bổ sung cho vị trí của ngôi sao người Brazil, Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ Diame từ West Ham.

Đầu tháng một năm nay, Tottenham đã trở lại với thương vụ Joao Moutinho của Porto. Thế nhưng, sự kiên quyết từ BLĐ đội bóng Bồ Đào Nha khiến tham vọng tái ngộ với cậu học trò cũ của HLV Villas Boas tan thành mây khói. Ít lâu sau, chấn thương của Sandro khiến chiến lược gia Bồ Đào Nha càng đau đầu hơn với việc bố trí nhân sự cho hàng tiền vệ. Vì thế mà Spurs đã có liên hệ với Yann M'Vila của Rennes. Nhưng rồi Tottenham lại không thể thành công, khi mà vào phút chót, ngôi sao trẻ người Pháp đã nghe theo tiếng gọi đồng tiền và chọn Rubin Kazan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Để tuột cả 2 mục tiêu trong vòng một tháng quả thực không thể khiến  hài lòng.



Mohamed Diame
Mohamed Diame

Bởi vậy trong những ngày cuối của TTCN mùa Đông này, HLV Villas Boas đang muốn thực hiện nước cờ cuối cùng với mục tiêu Mohamed Diame của West Ham. Mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 3,5 triệu bảng. Vừa qua, Diame đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Hammers, thế nhưng West Ham vẫn đang rất cố gắng trong nỗ lực giữ chân ngôi sao của mình. Hiện ngoài Tottenham, Everton và Fulham cũng đang nhòm ngó Diame, tuy nhiên, Arsenal mới đang đội bóng cho thấy được nhiều tham vọng nhất trong thương vụ này. Ngôi sao người Senegal được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của Pháo thủ, nhất là trong bối cảnh Diaby thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, còn Arteta cũng chưa thể trở lại sân cỏ do những vấn đề về sức khỏe. Vừa qua, BLĐ Arsenal cũng đã liên tục cử người theo dõi màn trình diễn của Diame trong các trận cầu của West Ham. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác sắp tới Pháo thủ có đưa ra lời đề nghị chính thức cho BLĐ The Hammers hay không.

Nếu có thêm một tiền vệ tân binh trong tháng một này, Tottenham cũng sẽ dễ dàng đẩy đi Tom Huddlestone và Jake Livermore, 2 gương mặt đã không còn hữu dụng tại White Hart Lane.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X