Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để Mexico cầm hòa, HLV Scolari vẫn hết lời khen ngợi học trò

Thứ Tư 18/06/2014 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Felipe Scolari vẫn tỏ ra rất hài lòng dù Neymar và các đồng đội không thể khuất phục nổi Mexico đang có một Ochoa vững chãi trong khung thành.

Giành chiến thắng trong trận mở màn gặp Croatia, Brazil hy vọng sẽ tiếp tục đánh bại Mexico để sớm giành vé vào vòng knock out. Tuy nhiên, dự định đó của thầy trò HLV Scolari đã bị phá sản khi để Mexico cầm hòa không bàn thắng.

Công bằng mà nói, Brazil trận này thi đấu không tệ bởi Neymar và các đồng đội tạo ra không dưới bốn cơ hội mười mươi có thể chuyển thành bàn thắng. Nhưng trong một ngày thủ thành Ochoa bên phía Mexico thi đấu xuất thần, Brazil không thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận chia điểm.

HLV Scolari vẫn hài lòng dù Brazil bị Mexico cầm hòa
HLV Scolari vẫn hài lòng dù Brazil bị Mexico cầm hòa

Vì vậy, HLV Scolari chẳng hề trách móc học trò mà còn lên tiếng động viên:" Theo quan điểm của tôi, toàn đội đã thi đấu tốt hơn so với trận gặp Croatia. Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn nữa nhưng vẫn còn một số thứ phải cải thiện.

Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn 10% so với trận trước. Với chất lượng đội hình như thế này, chúng tôi đang nắm giữ lợi thế lớn để vào vòng trong. Tôi hài lòng và hạnh phúc với những gì được chứng kiến. Ở Brazil, môi khi kết quả không tốt người ta thường không nghĩ là do đối thủ thi đấu tốt. Nhưng tôi phải nói rằng Mexico đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận này".

Còn với HLV trưởng ĐT Mexico - Miguel Herrera, một kết quả hòa là đủ để khiến ông hài lòng. Vì vậy, HLV Herrera đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Ochoa: "Cậu ấy đã thi đấu đúng với những gì chúng tôi mong đợi.

Cậu ấy đã có ba tình huống cản phá phi thường. Chúng tôi cố gắng ghi bàn nên đã dâng cao hơn. Nhờ đó đội tuyển Brazil đã có một số cơ hội nhưng họ không tận dụng được. Với kết quả này, chúng tôi có thể tự tin đối đầu với bất cứ đối thủ nào".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X