Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nội dung đem về tấm HCV thứ 2 cho Việt Nam tại ASIAD

Thứ Ba 03/10/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai, cầu mây Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết tranh chấp HCV và đứng trước cơ hội giành chiến thắng không nhỏ.

Tại bán kết nội dung cầu mây 4 nữ, Việt Nam đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Trung Quốc 2-0 để tiến đến trận đấu cuối cùng, chạm trán nữ Indonesia vào sáng 4/10 tại Nhà thi đấu JSC Gymnasium, Kim Hoa, Trung Quốc.

Đây là nội dung được kỳ vọng sẽ giành HCV, bởi đội cầu mây nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch thế giới. Ở vòng bảng, Việt Nam đã đánh bại Myanmar, Nhật Bản với cùng tỷ số 2-0, chiến thắng Indonesia 2-1 với tỷ số các set 21-19, 19-21 và 21-19. Tái đấu Indonesia ở trận chung kết, Việt Nam có lợi thế tinh thần không nhỏ.

Cau may Viet Nam dat muc tieu gianh HCV ASIAD
Các cô gái Việt Nam đánh bại chủ nhà Trung Quốc để bước vào trận chung kết

Chắc chắn, các cô gái Trần Thị Ngọc Yến, Trần Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị My và Lê Thị Tú Trinh đã cầm HCB trên tay, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu đó là tấm HCV. Nếu làm được điều này, đây sẽ là tấm HCV thứ 2 của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 19, sau Phạm Quang Huy ở nội dung bắn súng.

Đối thủ của Việt Nam ở chung kết, Indonesia đã vượt qua Lào với tỷ số 2-0. Không thể nói trước điều gì, nhưng hy vọng các cô gái Việt Nam sẽ vững tinh thần và một lần nữa đánh bại Indonesia để đem về tấm HCV.

Cau may Viet Nam dat muc tieu gianh HCV ASIAD
Cầu mây Việt Nam đặt mục tiêu giành HCV ASIAD

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X