Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea bắt dính "máy bay"

Thứ Bảy 22/01/2011 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hội “phi công lái máy bay” ở hậu trường sân cỏ của những Mesut Oezil, Nicklas Bendtner hay Jay Bothrod… đã có thêm thành viên mới.

Đó là David de Gea, người vừa khẳng định sự “tuổi trẻ, tài cao” không chỉ trong khung gỗ.

Thủ thành 20 tuổi của Atletico Madrid đang trở thành một trong những cầu thủ được nhắc tên nhiều nhất tại Tây Ban Nha, bất chấp việc tin đồn anh được M.U săn đón đã lắng xuống. Tài năng và tiềm năng trên sân bóng của de Gea thì chẳng cần mổ xẻ thêm làm gì. Người ta đang sôi nổi bàn tán về khả năng bắt dính… bóng hồng của anh.

Họ tay trong tay đi dạo trên các con phố ở Madrid

Tâm điểm chú ý ấy xuất phát từ hình ảnh de Gea tay trong tay bên nữ ca sỹ lớn hơn anh 5 tuổi, Edurne. Lần này không dừng lại ở cảnh “chị em” Edurne - de Gea vai kề vai trong phòng thu nữa. Họ vừa bị bắt gặp hẹn hò với nhau ngoài đường. Cảnh chàng sải bước bên nàng đầy tình tứ trên các con phố ở Madrid không thoát khỏi ống kính soi mói của cánh paparazzi và sau đó, đã xuất hiện chình ình ngay trên trang bìa của tạp chí iHola!.

Đến những người hoài nghi nhất cũng phải thừa nhận rằng de Gea có duyên với Edurne. Trước thềm Giáng sinh vừa qua, “người gác đền” số một của đội tuyển U21 Tây Ban Nha đã “dũng cảm” vào phòng thu khoe giọng bên Edurne trong dự án âm nhạc cho quỹ từ thiện Aladina. Ai ngờ, mối lương duyên ấy không dừng lại trong phạm vi công việc. Từ chỗ hợp nhau trong nghĩa cử quyên tiền giúp đỡ các bệnh nhi ung thư, hai ngôi sao giàu lòng nhân ái còn muốn chia sẻ với nhau thêm nhiều thứ nữa. Đúng là ở hiền, gặp lành!

Thời gian qua, Edurne vẫn lặng lẽ một thân một bóng đi diễn. Nữ danh ca cũng sinh ra tại Madrid như de Gea úp mở cho biết, cô vẫn đang tìm người đàn ông lý tưởng cho mình. Còn thủ môn của Atletico thì tâm sự rằng, anh thích ở nhà những lúc rảnh. Việc họ hẹn hò cùng nhau sau khi đã hoàn thành dự án âm nhạc kể trên rõ là sự đặc biệt rồi. Và dư luận xứ bò tót sớm gán cho de Gea và Edurne là một cặp “Carbonillas” mới (biệt danh xuất phát từ tình yêu của Iker Casillas và Sara Carbonero để chỉ chuyện tình giữa các thủ môn Tây Ban Nha và các người đẹp nổi đình nổi đám trong giới truyền thông nước này).

Thường thì khi một danh thủ nào đó lộ chuyện có bồ, báo giới sẽ khai thác ngay các chi tiết liên quan đến mỹ nhân vừa gia nhập làng WAGs. Nhưng với “tình chị em” Edurne - de Gea thì ngược lại. Việc cặp với “máy bay” Edurne khiến “phi công” de Gea bị khui ra không ít bí mật. Anh chàng tóc vàng này sinh ra trong gia đình mà cả bố và mẹ anh không ai có tóc vàng cả. Không ít fan TBN vẫn thích gọi de Gea là người Nga vì trông anh giống như người nước ngoài vậy. Khác với phần đông các cầu thủ trẻ, anh chẳng bao giờ mò vào các mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

Đặc biệt, trong một lần trả lời phỏng vấn trên kênh phát thanh Onda Cero, de Gea bày tỏ: “Nếu được ban cho sức mạnh siêu nhiên, tôi ước mình có thể bay”. Chưa có sức mạnh siêu nhiên nào xuất hiện nhưng de Gea vẫn được “bay” nhờ Edurne…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X