Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham tin M.U sẽ đánh bại Barcelona

Thứ Ba 24/05/2011 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kì cựu David Beckham thừa nhận rằng anh hy vọng đội bóng cũ Manchester United có thể sẽ đánh bại được Barcelona trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Wembley vào cuối tuần này.

Đây là lần thứ 2 trong 3 mùa giải, Barcelona gặp Manchester United ở trận chung kết Champions League. Trong trận đấu ở Rome năm 2009, M.U đã phải nhận thất bại 0-2 trước Barcelona và qua đó bỏ lỡ cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Beckham rất tin tưởng vào đội bóng cũ

Sau hai mùa giải, M.U có cơ hội để tái đấu Barca trong trận chung kết ở Wembley. Đó là lý do Beckham tin rằng đội bóng cũ của anh có thể đòi lại món nợ ở Rome bằng cách vượt qua đối thủ để đăng quang ngay trên đất Anh.

"Sir Alex đã có được tất cả những gì mà ông ấy muốn. Qua từng năm, M.U càng đẳng cấp và hoàn thiện hơn. Với mỗi cầu thủ, ông ấy thực sự là một HLV vĩ đại", tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ nói về Sir Alex trên hãng tin AFP.

Về trận đấu với Barcelona sắp tới, Becks hy vọng rằng M.U sẽ có một chiến thắng ngọt ngào để vươn tới chức vô địch châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử. "Mọi người nói rằng Barcelona là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng nếu tìm ra được điểm yếu của họ, việc đánh bại họ hoàn toàn có thể. Sir Alex là người biết được điều này vì thế tôi tin họ sẽ có thể giành chiến thắng".

Manchester United vừa trở thành nhà vô địch Premier League, đây cũng là lần thứ 19 đội bóng có biệt danh là "Quỷ đỏ" bước lên bục cao nhất của nước Anh. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích về phong độ của M.U ở mùa bóng này và Becks tin rằng đây là một điều không công bằng. "Họ đã giúp M.U trở thành đội bóng vĩ đại nhất, điều đó được thể hiện bằng chức vô địch mà M.U đã có. Mọi người chỉ trích đội bóng nhưng đó là một điều không công bằng. Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn từ những cầu thủ này".

Beckham là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ vàng của Sir Alex. 10 năm khoác áo "Quỷ đỏ" anh đã có được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đỉnh cao là cú ăn ba lịch sử của mùa giải 1998/99 với chức vô địch Champions League, Premier League và FA Cup.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X