Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham dính vào rắc rối mới: Bị triệu phú đánh ghen

Thứ Bảy 02/10/2010 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ lùm xùm với nàng gái gọi Irma Nici còn chưa giải quyết xong, cựu thủ quân tuyển Anh lại bị nghi là 'người thứ ba' phá rối cuộc hôn nhân của luật sư giàu có Kambiz và cô vợ là nhà thiết kế trang sức Shery Shabani.

Tên của Becks được nhắc đến trong đơn xin ly hôn của triệu phú ngành luật. Người đàn ông 42 tuổi này khăng khăng cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính với tiền vệ người Anh. Trong khi đó, nhà thiết kế Shery Shabani một mực phủ nhận và khẳng định, ông Kambiz bị hoang tưởng.

Nhà thiết kế xinh đẹp Shery Shabani

Theo The Sun, hồi tháng 5, luật sư được biết đến với cái tên Joseph từng cố lái xe lao vào xe của Becks khi anh đi đón ba cậu con trai từ trường về. Cô con gái 10 tuổi, Taylor và con trai 7 tuổi, Tye, của triệu phú này cũng học cùng trường tư với ba nhóc nhà Becks.

Trong đơn xin ly dị, Shery Shabani khẳng định: "Bắt đầu từ năm 2010, ông ấy liên tục chất vấn tôi về mối quan hệ với David Beckham trước mặt các con. Tôi đã khẳng định là không có gì. Cho đến tháng 5 năm nay, Beckham kể lại cho tôi sự việc Kambiz cố đâm xe anh ấy. Vào sinh nhật mới đây của tôi, ông ấy hét lên khi lũ trẻ đang ở đó, Tôi biết vì sao cô buồn, cô không nhận được tin nhắn chúc mừng của David Beckham trong sinh nhật chứ gì".

Không chịu được tính ghen tuông thái quá của chồng, nhà thiết kế trang sức 33 tuổi đưa đơn ly dị vào tháng 8 vừa qua.

Vụ việc mới tiết lộ này khiến dư luận Mỹ sửng sốt. Một tuần trước, cô nàng gái gọi Irma Nici tuyên bố từng ngủ với Becks nhiều lần tại London, Anh và New York, Mỹ, năm 2007. Người đẹp bốc lửa thậm chí còn cho biết, tiền vệ 35 tuổi chơi trò ba người với cô và một gái mại dâm khác.

Cựu thủ quân tuyển Anh vô cùng tức giận trước những lời tiết lộ của Irma Nici và nhất quyết đòi kiện cô. Vợ chồng Becks thuê các luật sư hàng đầu tại Mỹ nhờ bào chữa và đòi bồi thường hàng triệu bảng.

(Theo Ngôi Sao)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X