Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham dính tiếp "đòn độc"

Thứ Tư 01/12/2010 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cam chịu bị Beckham dồn vào chân tường, tạp chí In Touch vừa tung ra “đòn độc” khi chụp mũ cựu thủ quân ĐT Anh tội ngoại tình có hệ thống…

Đòn độc

Đúng là Beckham phản đòn dữ dội sau khi In Touch tung tin anh “đá cặp” với gái gọi cao cấp Irma Nici. Ai cũng nghĩ, In Touch và cơ quan chủ quản - tập đoàn truyền thông Bauer, sẽ mất 16 triệu bảng bồi thường danh dự cho ngôi sao LA Galaxy. Song thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại. Cựu thủ quân ĐT Anh đang giận đến tái người trước đòn hiểm từ In Touch. Được tập đoàn truyền thông Bauer bật đèn xanh, In Touch vừa gửi tập tài liệu dày tới 35 trang lên tòa án tối cao California. Nội dung của nó xoay quanh việc cáo buộc cựu tiền vệ M.U qua mặt cô vợ Victoria ngoại tình.

Beckham chưa thoát khỏi rắc rối từ “bẫy tình”

Không rõ vô tình hay cố ý mà nội dung của tập tài liệu bị rò rỉ. Theo đó, In Touch đang nắm trong tay chứng cớ cho thấy, Becks giở trò “mèo mả gà đồng” với một cô gái bán đồ nội y tại Los Angeles. Em chân dài kia (danh tính chưa được tiết lộ) thậm chí còn nhiều lần khoe tin nhắn ỡm ờ từ Beckham cho đồng nghiệp xem. Hơn thế, sau mỗi trận đấu bóng rổ của đội LA Lakers, Beckham thường rủ người tình bí mật “thi đấu đối kháng” ở khách sạn Figueroa. Chưa hết, theo lời tố từ In Touch, có lần Beckham rời khách sạn Sunset Tower với “một người đẹp tóc vàng trẻ trung”.

Xâu chuỗi việc Beckham mò tới 2 khách sạn khác nhau, In Touch còn kết luận một câu xanh rờn với đại ý, ngôi sao bóng đá người Anh rốt cuộc chỉ là kẻ chuyên “ăn vụng” mà thôi. Có thể nói, thông tin từ tập tài liệu tiếp tục thổi bùng lên mối quan hệ căng thẳng của In Touch với Beckham. Chắc chắn sau đòn hiểm độc này, Beckham cùng đội ngũ bảo vệ sẽ phản đòn dữ dội, mạnh mẽ hơn.

“Một trò bẩn thỉu”

Người đại diện của Beckham không ngần ngại nhận xét như vậy. Nên nhớ, Beckham cùng Hoàng tử William và Thủ tướng Anh, David Cameron đang gấp rút vận động hành lang trong nỗ lực giành quyền đăng cai VCK World Cup 2018 cho xứ Sương mù. Động thái của In Touch chẳng khác nào hành động bôi nhọ, làm giảm uy tín, danh dự của Beckham. “Trò bẩn thỉu” trên ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến chiến dịch mà Beckham đang thực hiện.

Thực ra, đây không phải lần đầu Beckham gặp rắc rối bởi tình ái. Cách đây 6 năm, Beckham từng khốn đốn bởi vụ lòng thòng với nữ thư ký Rebecca Loos. Chưa hết, Beckham còn bị đồn thổi có tình ý với Shery Shabani, vợ một triệu phú tại Mỹ. Và tòa lâu đài tình ái của Beckham và Victoria lại được phen thử thách nữa!
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X