Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đấu sĩ" Gattuso đòi bóp cổ HLV phó của Tottenham

Thứ Tư 16/02/2011 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi trọng tài người Pháp, Stephane Lannoy nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa AC Milan và Tottenham, đã nổ ra một tình huống rất đáng chú ý. Tiền vệ Gennaro Gattuso đã chạy ra ngoài đường piste và định "ăn thua đủ" với Joe Jordan, trợ lý số 1 của Harry Redknapp. Nếu không có sự ngăn cản kịp thời của cầu thủ hai đội thì chẳng hiểu chuyện gì kế tiếp sẽ xảy ra.

>>> Dư âm trận AC Milan - Tottenham: Allegri vẫn tràn đầy lạc quan
>>> Crouch tỏa sáng, Tottenham ngoạn mục hạ Milan ngay ở San Siro

Giây phút thiếu kiềm chế của Gattuso

Gattuso vốn là cầu thủ luôn chơi rất máu lửa trên sân đấu với phong cách mạnh mẽ, hùng hổ, không ngại va chạm và sẵn sàng sinh sự nếu cần thiết. Vì thế, có lẽ do tâm lý ức chế vì đội nhà thua trận cộng thêm khả năng Gattuso dường như đã bị Jordan chọc tức trong trận đấu nên mới xảy ra cơ sự trên.

Sau đó, Gattuso đã giãi bày: "Tôi đã mất bình tĩnh và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về những gì đã gây ra. Tuy nhiên, cần phải nói rằng, trong cả trận đấu, ông ta đã liên tục có hành động xúc phạm tôi. Jordan đã tuôn ra rất nhiều từ ngữ bằng tiếng Scotland (Gattuso từng có một năm thi đấu ở Scotland khi còn trẻ nên phần nào hiểu được ngôn ngữ Scotland) mà tôi không muốn nhắc lại ở đây. Dẫu sao, tôi đã sai và sẵn sàng đón nhận bất cứ hình phạt nào từ UEFA". Nếu Gattuso bị treo giò thì khó khăn với AC Milan càng tăng lên gấp bội bởi sự dũng mãnh của chàng đấu sĩ xứ Calabria trong nhiều thời điểm vô cùng cần thiết với đội bóng

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X