Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hỏi về lý do tự vẫn của Gary Speed

Thứ Hai 28/11/2011 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến giờ, vẫn chưa ai tỏ tường lý do Gary Speed quyết định lìa trần.

Cái chết đột ngột của huyền thoại bóng đá người xứ Wales đã gây chấn động dư luận làng bóng đá Anh quốc. Daily Mail đưa tin xác của Speed được phát hiện tại căn hộ riêng trị giá 1,5 triệu bảng ở khu Huntington, ngoại ô Chester, nơi anh sinh sống cùng vợ và 2 con nhỏ.

Gary Speed, dù là với tư cách cầu thủ hay HLV, đều được mọi người kính trọng

Điều đáng nói là người ta không tìm ra lý do đủ thuyết phục để Speed tự tử. Sự nghiệp của anh đang thăng tiến ở tuyển xứ Wales trong khi gia đình khá yên ấm. Thậm chí, vài giờ trước thời khắc lìa trần, cựu danh thủ 42 tuổi vẫn tươi cười xuất hiện trên chường trình Football Focus của đài truyền hình BBC. Anh tỏ ra rất nhiệt huyết khi đề cập tới mục tiêu dẫn dắt đội tuyển quốc gia vượt qua vòng loại World Cup 2014 vào năm sau.

Dẫn chương trình Presenter Dan Walker, người trò chuyện cùng Speed trước camera trong gần 4 tiếng đồng hồ kể lại: "Anh ấy vẫn sôi nổi như tôi từng biết. Anh ấy kể về những đứa trẻ ở nhà và cả dự định sẽ đi chơi golf trong tuần tới".

"Thật đau lòng khi một người vô cùng yêu đời và muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống lại ra đi sớm đến thế. Speed rõ ràng có một tâm lý rất tốt trong suốt show truyền hình và anh ấy còn hứa sẽ tái xuất trước kỳ nghỉ giáng sinh".

Robbie Savage, đồng đội lâu năm với Speed ở tuyển xứ Wales tiết lộ Speed còn lớn tiếng trêu chọc anh về màn trình diễn trong chương trình Strictly Come Dancing. "Tôi không thể tin nổi, cậu bạn thân, người đội trưởng của chúng tôi đã ra đi. Cậu ấy có hai đứa nhóc tuyệt vời và một cô vợ xinh đẹp. Cậu ấy có mọi thứ. Mới hôm qua thôi, tôi và Speed còn trêu đùa nhau".

Tới thời điểm này, cảnh sát vẫn chưa phát hiện ra chi tiết khả nghi trong vụ tự tử. Sự việc chưa thể sáng tỏ cho tới khi vợ Speed, Louise được phỏng vấn trong ngày hôm nay.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X