Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu boxing, Samson đối mặt án phạt nặng

Thứ Hai 02/06/2014 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một tấm thẻ đỏ với hành vi đánh nhau của tiền đạo Samson là chưa đủ. Trong tuần này, Ban kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để đưa ra án phạt nguội với cầu thủ người Nigeria và cả cầu thủ đội Hải Phòng.

Màn ẩu đả của Samson và cầu thủ Hải Phòng
Màn ẩu đả của Samson và cầu thủ Hải Phòng

Màn ẩu đả của Samson và các cầu thủ Hải Phòng chiều qua trên sân Lạch Tray khiến nhiều người ngao ngán. Những cú đấm, cú đá tưởng như chỉ có trong phim hành động, nhưng lại diễn ra trên một sân bóng chuyên nghiệp của VN.

Oái oăm thay, đây tiếp tục là trận đấu HLV người Nhật Bản Miura có mặt trên sân để xem giò cầu thủ, tuyển quân cho ĐTVN. Ông Miura ngồi gần như bất động trên hàng ghế VIP, khi chứng kiến một trận đấu bạo lực nhất mà ông từng xem.

Hành động của Samson và Đức Thắng là không thể chấp nhận được, đến ngay cả HLV Phan Thanh Hùng cũng không nghĩ Samson lại nổi nóng dễ như vậy, khi trận đấu mới ở phút thứ 4.

Trả lời PV VietNamNet sáng nay, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ có án kỷ luật nội bộ với Samson, đồng thời có những chấn chỉnh ngay lập tức với cầu thủ này.

“Sau trận đấu tôi đã nói chuyện với Samson. Cậu ấy nói bị đối thủ chơi tiểu xảo phía sau lưng nên không giữ được bình tĩnh. Dù vậy, hành vi ẩu đả trên sân là không đúng”, HLV Phan Thanh Hùng nói.

Không chỉ nhận án phạt từ CLB, Samson có thể sẽ phải nhận thêm án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết ngay sau khi BTC sân, giám sát trận đấu gửi băng ghi hình và báo cáo trận đấu, những cầu thủ vi phạm sẽ được xử tới nơi tới chốn.

“Dù như thế nào thì hành động đánh nhau trên sân cũng không thể chấp nhận được. Từ đầu mùa giải năm nay chúng tôi luôn xử nặng những vụ việc tương tự, nên chắc chắn những cá nhân liên quan trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray sẽ được xử lý nghiêm”, ông Hường nói.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X