Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher trở lại tập luyện cùng ĐTQG

Thứ Ba 07/08/2012 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 28 tuổi của Manchester United sau một thời gian dài vắng bóng sẽ trở lại vào tuần tới với ĐTQG Scotland trong trận giao hữu với ĐTQG Australia.

Mắc phải chứng viêm đại tràng mãn tính, Fletcher đã phải nghỉ ngơi trong một thời gian quá dài. Thậm chí đã có lúc người ta tưởng rằng sẽ không bao giờ thấy lại được hình ảnh một chiến binh tuyến giữa trên sân nữa. Fletcher đã bắt đầu sự nghiệp HLV như một bước đi cho kế hoạch lâu dài: anh thay thế Paul Scholes trên cương vị HLV đội trẻ của Manchester United. Fletcher có lúc dường như đã sẵn sàng từ bỏ nghiệp quần đùi áo số.

Darren Fletcher đã có thể tập luyện trở lại
Darren Fletcher đã có thể tập luyện trở lại


Thế nhưng, mới đây, HLV của ĐT Scotland, ông Craig Levein đã khẳng định Fletcher sẽ trở lại đội hình ĐTQG vào thứ Tư tới tại sân Easter Road. Tuy khả năng ra sân là không cao, nhưng Fletcher sẽ có mặt trong đội hình.

Trả lời phỏng vấn, Levein cho biết: " Cuối tuần này Darren sẽ tập trung cùng đội tuyển. Anh ấy đã luyện tập trở lại và có 45 phút đấu tập vào tuần trước."

Đây là một thông tin rất vui cho các CĐV Manchester United. Thật khó để đòi hỏi Fletcher lấy lại phong độ như ngày anh còn thi đấu đỉnh cao, nhưng khi anh trở lại, các CĐV vẫn chào đón anh nhiệt tình như một biểu tượng của sự cống hiến hết mình cho CLB.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X