Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher: Bán gấp nhà cho đồng đội

Thứ Tư 01/09/2010 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì tiền vệ Darren Fletcher của M.U đã hoàn tất thủ tục “sang tên đổi chủ” căn nhà tại Bowdon ở phía Nam Manchester.

Darren Fletcher & Hayley

Với giọng hồ hởi, Fletcher thông báo, anh đã bán căn nhà với 6 phòng ngủ cho Darron Gibson, đồng đội tại M.U. Chi phí mà Gibson bỏ ra để trở thành tân chủ nhân căn nhà của Fletcher là 1,5 triệu bảng. Theo đánh giá, đây là mức giá quá hữu nghị. Bởi trước đó, Fletcher từng rao bán căn nhà trên với mức giá không dưới 1,65 triệu bảng. Đằng thẳng ra mà nói, Fletcher rất muốn bán đứt căn nhà kia từ lâu.

Hẳn nhiều người còn nhớ, cô vợ Hayley của Fletcher từng chết ngất thế nào khi 3 gã đàn ông lạ hoắc lăm lăm dao trên tay, xộc thẳng vào nhà hồi tháng Hai năm ngoái. Khống chế nạn nhân bằng dao, bọn chúng đã vét sạch mọi thứ quý giá, kể cả chiếc nhẫn đính hôn có giá 10.000 bảng. Vụ cướp bóc trắng trợn đó đã khiến cô vợ của Fletcher luôn bị ám ảnh, hoảng hốt. Do đó, Fletcher đã quyết định bán căn nhà, dọn đến nơi ở mới. Hiện giờ, tiền vệ của M.U cùng gia đình đã chuyển tới sinh sống ở căn nhà mới có giá 2,5 triệu bảng. Đổ khối tiền vào việc lắp đặt camera, hệ thống bảo vệ sử dụng công nghệ cao, Fletcher hy vọng, sẽ không có cơn-ác-mộng-đạo-chích xảy đến với gia đình anh lần nữa.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X