Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge vui mừng khi quay trở lại tập luyện

Thứ Tư 12/11/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài dính chấn thương, Daniel Sturridge vui mừng khôn tả khi được trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Daniel Sturridge dính chấn thương khi về thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở vòng loại EURO 2016 vào ngày 11/9. Ban đầu, theo chuẩn đoán của của đội ngũ y tế, tiền đạo người Anh  sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Tuy nhiên, chấn thương đùi của Daniel Sturridge diễn biến khá phức tạp. Vì vậy, hôm nay 12/11, tiền đạo người Anh mới bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện.

Daniel Sturridge hinh anh
Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện

Sau buổi khi có buổi tập luyện đầu tiên, Daniel Sturridge đã cảm thấy hạnh phúc, anh đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân Twitter. “Thật hạnh phúc khi được trở lại tập luyện. Cảm ơn chúa”.

Theo chia sẻ của Daniel Sturridge, anh sẽ trở lại trong trận đấu giữa Liverpool với Crystal Palace ở vòng 12 Premier League. Đây là tin mừng với các CĐV The Kop nói chung và HLV Brendan Rodgers nói riêng.

Bởi vì, sự trở lại của Daniel Sturridge sẽ giúp hàng công của Liverpool trở nên sáng sủa hơn rất nhiều sau màn trình diễn tệ hại trong thời gian qua. Hiện tại, The Kop mới chỉ có được 14 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ 11 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm.

Ở đấu trường Champions League, Liverpool  mới có được 3 điểm sau 4 lượt đấu. Thầy trò HLV Brendan Rodgers đang đứng thứ ba ở bảng đấu này, kém Basel đội đứng thứ hai 3 điểm và thua Real đội chắc suất vào vòng 16 đội tới 9 điểm.

Liverpool vẫn còn cơ hội để giành tấm vé còn lại của bảng B nếu giành chiến thắng ở hai lượt trận trước Ludogorets    và Basel. Tuy nhiên, ngay cả khi Liverpool giành trọn 6 điểm thì họ vẫn phải chờ kết quả thuận lợi ở cuộc đối đầu giữa Basel – Real, Ludogorets và Real./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X