Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách VIP hâm mộ Arsenal: Không chỉ có Osama Bin Laden

Thứ Năm 05/05/2011 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trùm khủng bố vừa bị tiêu diệt Osama Bin Laden là một trong những nhân vật nổi tiếng dành tình yêu bóng đá của họ cho đội bóng thành London.

Osama bin Laden được cho là rất ngưỡng mộ Arsenal dưới thời HLV George Graham ở nửa cuối những năm 1980, đầu 1990. Trùm khủng bố này khi đó còn một lần đến thăm sân Highbury, sân nhà cũ của đội, và bằng cách nào đó còn xin được một chiếc áo đấu của tiền đạo lừng danh Ian Wright về làm quà cho con trai.
Có mặt ở Pháp trùng thời điểm Arsenal làm khách trên sân của Marseille ở Cup châu Âu mùa 1993-1994, lãnh tụ Cuba Fidel Castro nói rằng ông luôn dõi theo tin tức về các trận đấu của đội bóng Anh từ mùa giải 1970-1971, mùa giải mà Arsenal lập cú đúp vô địch quốc gia và đoạt Cup FA.
Nữ hoàng Anh Elizabeth II là CĐV của Arsenal từ 50 năm qua. Khi Arsenal khai trương sân mới Emirates hồi năm 2006, bà từng định đến dự, nhưng sau đó vắng mặt vì lý do sức khỏe. Trước đó không lâu, Nữ hoàng đã cho mời toàn đội Arsenal vào điện Buckingham để tham dự một bữa tiệc Hoàng gia.
Cháu nội của Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng tử Harry cũng là một fan trung thành của Arsenal. CĐV đặc biệt này thường dự khán nhiều trận đấu của đội trên sân nhà cũ Highbury.
Bạn gái cũ của Robbie Williams, nữ ca sĩ Nicole Appleton nói rằng tên gọi album "One nil" là một cách để bày tỏ tình yêu của cô với Arsenal. Bài hát chính trong album này được sáng tác trong lúc xem Arsenal đang dẫn đối phương 1-0.
Nam tài tử Brad Pitt được truyền thông Mỹ mô tả là một người yêu thể thao và là CĐV của Arsenal.
Nữ minh tinh Hollywood Demi Moore từng nhiều lần đến London để dự khán các trận đấu của Arsenal thời đội này còn đá trên sân nhà cũ Highbury.
Nữ ca sĩ Anh Dido luôn được truyền thông xứ sương mù nhắc tới như là một trong những fan trung thành nhất của Arsenal.
Đại kiện tướng cờ vua Vladimir Kramnik từng có mặt trong một trận đấu của Chelsea trên sân Stamford Bridge hồi tháng 7/2001. Nhưng khi được hỏi có thích Chelsea hay không, kỳ thủ này Nga này trả lời "Không hề, tôi chỉ ủng hộ Arsenal".

(Theo Vnexpress)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X