Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City: Sểnh ra là thành ma men

Thứ Năm 28/10/2010 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sức cám dỗ của ma men quả thực khó cưỡng. Ông thày Roberto Mancini đang phát hoảng trước màn tiệc tùng của bốn “sâu rượu” Gareth Barry, Shay Given, Joe Hart và Adam Johnson.

Mượn rượu giải sầu

Đúng ra bốn tay cầu thủ Man City bay sang St Andrews (Scotland) với dự định ban đầu là chơi golf. Ít nhất thì điều đó giúp họ vơi nỗi u sầu sau trận thua thảm hại 0-3 trước Arsenal ngay trên sân nhà. Dù vậy, mọi việc lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Chẳng màng gì môn thể thao quý tộc, nằm bẹp ở khách sạn mãi cũng phát chán, bộ tứ này kéo nhau ra ngoài thay đổi không khí. Chui tọt vào taxi, cả bọn thẳng tiến tới quán rượu Lizard. Sự xuất hiện đột ngột của bốn “ông sao” Man City ngay lập tức tạo không khí cực kỳ phấn khích tại đây. Vây quanh bởi một nhóm sinh viên, mấy ngôi sao đến từ Premiership càng thể hiện sự chịu chơi, cũng như khả năng nuốt chửng bia, rượu.

Hình ảnh trong bữa tiệc thừa mứa bia, rượu

Tiệc tùng đến 1 giờ sáng, cả bốn gật đầu cái rụp khi được nhóm sinh viên mời về căn hộ thuê để… nhậu tiếp. Dù “đạm bạc”, song nhóm sinh viên trên cũng có đủ đồ uống có nhằm thết đãi các thần tượng. Phấn khích bởi không khí tiệc tùng mới lạ, cộng thêm có sẵn hơi men, thủ thành Joe Hart thả sức nốc. “Người gác đền” của Man City gây sốc khi ném những tờ 50 bảng như thể người ta ném hoa giấy trong ngày cưới!?

Càng về cuối, không khí càng nóng lên với màn quậy phá tưng bừng, hò hét ầm ĩ. Ngay cả Gareth Barry thường ngày ít nói thế mà cũng nhảy múa, kêu gào điên loạn. Tới 2 rưỡi sáng, màn tiệc tùng ồn ào mới thực sự chấm dứt

Ông thầy Mancini nổi đóa

Thêm lần nữa, dàn sao Man Xanh gây choáng váng bởi thói nhậu nhẹt bê tha. Trước đó, thủ thành Joe Hart đã bị “chộp” khi nhảy nhót trong tình trạng say sưa bét nhè tại hộp đêm ở Porto Banus (Tây Ban Nha). Cùng với Hart, Adam Johnson cũng gây phiền toái khi tham gia một dạ tiệc ồn ào. Đến độ ông thày Roberto Mancini phải “thiết quân luật” cấm toàn bộ các học trò không được đụng đến một giọt rượu, bia. Vậy mà, bốn con sâu rượu Barry, Given, Hart và Johnson ngang nhiên xé bỏ lệnh cấm trên. Chắc chắn, án kỷ luật nội bộ với bộ tứ này sẽ sớm được ông thày Mancini đưa ra.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X