Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Chelsea: Được "nâng như nâng trứng"

Thứ Ba 20/04/2010 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi những scandal hậu trường của John Terry và Ashley Cole dần lắng xuống, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đang được BLĐ Chelsea chăm chút từng ly từng tí.

Vì mục tiêu chinh phục chức vô địch Premiership, lãnh đạo Chelsea không ngại tạo điều kiện tối đa cho thầy trò HLV Ancelotti. Một loạt phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi vừa được xây mới hoàn toàn cạnh sân tập của The Blues tại Cobham, Surrey. Trần, tường và sàn toàn bộ 8 phòng này đều được ốp gỗ. Nội thất từ giường tủ, bàn ghế cho tới hệ thống loa đài đều được trang bị loại “xịn” nhất.

Ở sướng hơn nhưng đá chưa hay lên

“Có khi những ngôi sao như Frank Lampard và John Terry còn cảm thấy ở đây tiện nghi hơn ở nhà riêng của mình”, nguồn tin nội bộ của Chelsea cho biết, “Với việc cuộc đua đến ngôi vô địch Premiership mùa này đang ngày càng căng thẳng và quyết liệt, các cầu thủ rất cần có những giờ phút thư giãn thật thoải mái. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy quá trình nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng có ý nghĩa tối quan trọng tới màn trình diễn trên sân của các cầu thủ. Vì thế, chúng tôi thấy rằng chuyện đầu tư hệ thống phòng nghỉ thượng hạng cho cầu thủ chẳng hề phô trương, lãng phí chút nào. Đội quân do Ancelotti dẫn dắt cần được xung trận trong trạng thái sung sức nhất”.

Lý thuyết khoa học và hợp lý là thế, nhưng thực tế có vẻ như lại đang cho một đáp án mà đội chủ sân Stamford Bridge chẳng hề mong muốn chút nào. Chẳng biết dàn sao Chelsea thư giãn và hồi sức trong phòng nghỉ mới ra sao mà họ thi đấu cứ như những kẻ mơ ngủ trong trận thua Tottenham 1-2 hôm thứ Bảy vừa qua. Ở thất bại mất mặt trên sân White Hart Lane ấy, các học trò của HLV Ancelotti suy sụp nghiêm trọng cả về thể lực lẫn tinh thần. Riêng đội trưởng Terry còn đánh mất luôn sự tỉnh táo trong những tình huống phạm lỗi dẫn đến việc anh bị truất quyền thi đấu.

Có lẽ vì thế mà đến nay chưa ngôi sao nào trong đội hình The Blues dám lên tiếng bình luận gì về hệ thống 8 phòng nghỉ tối tân kể trên. Họ chỉ còn nước bảo nhau phải quyết thắng bằng mọi giá cả 3 vòng còn lại. Miễn là hoàn thành mục tiêu đăng quang thì có ngủ nghỉ ở đâu cũng thấy thoải mái…
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X