Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Barcelona thi nhau thay xế hộp

Thứ Bảy 23/10/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến hẹn lại lên, các thành viên Barcelona vừa cùng nhau háo hức “đập hộp” siêu xe do Mạnh Thường Quân Audi tặng.

Đá giải mới, đi xe mới

Đã thành lệ trong 5 năm trở lại đây, mỗi khi mùa giải mới bắt đầu không lâu, hãng xe Audi lại trang bị cho dàn sao ở sân Nou Camp những xế hộp long lanh. Sự kiện thường niên đáng mong đợi này mới được tổ chức tại trường đua Castelloli (Barcelona) chiều thứ Năm vừa qua. NHM không khỏi bị choáng ngợp trước sự kết hợp giữa dàn siêu sao Barca và các siêu xe Audi.

Dani Alves hào hứng nhận xe mới


Chiếc Audi Q7 dùng để chạy đến sân tập mùa trước chỉ sau một năm đã trở nên “lỗi mốt” với những học trò cưng của HLV Pep Guardiola. Phần lớn họ giờ chuyển sang dùng Audi A1 - chiếc xe mới ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2010. Riêng bộ tứ Xavi, Gerard Pique, Pedro và Sergi Busquets lại kết mẫu Audi A7 Sportback. Dòng xe thể thao này cũng chỉ vừa trình làng tại triển lãm xe Paris Motor Show 2010 hồi đầu tháng 10.

Các ngôi sao Barca nhận chìa khóa “lượn” ngay vài vòng. Họ còn được tay đua chuyên nghiệp Miguel Molina mách một vài mẹo xử lý sao cho “lụa” nhất trên đường. Còn với cầu thủ đa năng Adriano, có lẽ anh quan tâm nhất tới… hệ thống chống trộm. Tân binh chuyển tới từ Sevilla vừa bị mất hụt chiếc Audi cách đây chưa lâu.

Không như các học trò, Guardiola từ chối nhận xe mới. Ông muốn bày tỏ sự chia sẻ với các thành viên khác trong BHL, những người không được ưu đãi chạy “xế chùa” của Audi.

Siêu sao đánh bóng siêu xe

Phương châm “dùng siêu sao quảng bá siêu xe” không chỉ được Audi áp dụng với các học trò ưu tú của HLV Guardiola. Ngoài Barcelona, hãng xe danh tiếng của Đức còn bắt tay chặt chẽ với hàng loạt đội bóng khác. Gần đây nhất, họ “bén duyên” những CLB đồng hương như Bayern Munich, Hamburg, Monchengladbach, Hoffenheim, Nuremberg và Hertha Berlin. Ở Bundesliga, NHM đã quá quen với hình ảnh Mark van Bommel hay Thomas Mueller chạy xe Audi tới sân tập của Bayern.

Với các giải đấu ngoài nước Đức, Audi “cặp” với toàn “đại gia” như Real Madrid, AC Milan và Barcelona. “Nếp” mỗi mùa thay xe Audi một lần mà Messi, Xavi, Pique… vừa thực hiện ở Barca cũng được duy trì đều đặn với Iker Casillas, Sergio Ramos, Pepe… ở Real hay Filippo Inzaghi, Andrea Pirlo, Alessandro Nesta… ở Milan.

Việc Audi chiêu mộ quá nhiều siêu sao sân cỏ “đánh thuê” đôi khi khiến chính các quan chức của họ không nhớ xuể. Ngay tại buổi bàn giao xe ở trường đua Castelloli vừa rồi, Giám đốc chi nhánh Audi tại Tây Ban Nha, Manuel Caballero đã có một nhầm lẫn tai hại. Ai đời phát biểu trước thầy trò HLV Guardiola cũng như các vị “quan to” của Barca (trong đó có chủ tịch Sandro Rosell), ông này lại “nói nhịu”: “Thật là vinh dự lớn cho chúng tôi khi được bàn giao những chiếc xe mới này cho các cầu thủ Real Madrid”.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X