Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn nam thần TDDC Việt Nam giành 5 suất vào chung kết ASIAD

Thứ Hai 25/09/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn đạt điểm số cao, 5 VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam đã góp mặt ở 5/6 nội dung chung kết, gia tăng cơ hội cạnh tranh huy chương.

Tại ASIAD 19, đội thể dục dụng cụ Việt Nam đem đội hình 5 người dự giải, gồm Lê Thanh Tùng, Trịnh Hải Khang, Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện và tân binh Phạm Phước Hiếu. Ở giải này, Đinh Phương Thành không tham dự, còn Văn Vĩ Lương bận thi giải thế giới diễn ra tại Bỉ.

Trong 5 VĐV Việt Nam tranh tài, có đến 4 người đã vào chung kết 5 nội dung. Xuân Thiện, Khánh Phong vẫn được đánh giá cao ở những nội dung sở trường của mình là Ngựa vòng và Vòng treo. Lê Thanh Tùng vào chung kết Xà đơn, trong khi Trịnh Hải Khang vào chung kết 2 nội dung là Nhảy chống và Thể dục tự do. 

Dan nam than TDDC Viet Nam vao chung ket 5 noi dung
Dàn nam thần TDDC Việt Nam vào chung kết 5 nội dung ASIAD

Phạm Phước Hiếu cũng giành vé vào chung kết nội dung toàn năng, nhưng để cạnh tranh huy chương là thử thách rất khó khăn. VĐV này chính là em trai của Phạm Phước Hưng, nhà vô địch SEA Games và thế giới – sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tại ASIAD 19, đội thể dục dụng cụ Việt Nam đặt mục tiêu cạnh tranh huy chương 3 nội dung Ngựa vòng (Xuân Thiện), Vòng treo (Khánh Phong) và Nhảy chống (Hải Khang). Cả 3 đều hoàn thành chỉ tiêu ban đầu khi có tên trong danh sách dự vòng chung kết. Cá nhân Xuân Thiện và Khánh Phong đang là đương kim vô địch SEA Games 32 vừa qua, và nhận được kỳ vọng lớn.

Cả 3 nội dung đơn môn này sẽ diễn ra vào 28/9 tại Trung tâm thể thao Hoàng Long, Hàng Châu, Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X